การตลาด
สามย่านมิตรทาวน์ชวนมิตรมาส่งต่อความรักเต็มร้อย ให้คุณเป็นตัวเองอย่างเต็มที่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สามย่านมิตรทาวน์ชวนมิตรมาส่งต่
เพราะเราเชื่อว่าความรักมี
โดยได้นำ “สีรุ้ง”สัญลักษณ์แห่งวิถี

นอกจากนี้ สามย่านมิตรทาวน์ยังร่วมผนึกพลั
Mind Space managed by นายอินทร์...ขอเป็นส่วนหนึ่
แบรนด์ Levi's กับคอลเลคชั่น Levi’s® Pride 2021 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ เชื่อในความสวยงามของทุกคน จึงร่วมผลักดันและให้ความสำคั
สถาบัน ANGKRIZ ได้ปรับโลโก้เป็น Pride Month ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทน ‘ผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA’ อย่างเป็นสากล ซึ่งทางสถาบัน ได้ใช้เป็นรูป profie ในทุกช่องทางของสถาบัน
เช่นเดียวกันกับ โรงหนังขวัญใจผู้ชื่นชอบหนั
ร้าน Party Animals Bangkok นอกจากปรับโลโก้ร่วมเฉลิ
เพราะความรักไม่มีขีดจำกัด ทาโก้ เบลล์ จึงร่วมฉลองพลังแห่งรักไปกั
เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดปังกั
รวมถึงโซเชี่ยลแคมเปญ ห่วงใยมิตรแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ : เพียงโชว์สติ๊กเกอร์จุดคัดกรอง Pride Month Edition และกดรับสิทธิ์ผ่าน Mitr App รับฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์พกพา ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 11 ก.ค. 64 (41 วัน) จำกัดการแลกวันละ 50 ชิ้น , จำกัด 2,050 ชิ้น ตลอดแคมเปญ
ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่
ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น. และโซน 24 ชม.เปิด 07.00 - 20.00 น. หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมดำเนินมาตรการความปลอดภั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เทศกาลอาหารแห่งปี! Gourmet Tastival 2025 6 พ.ย. 2568
- “Central - Robinson 11.11 Sale 2025” ไม่ใช่แค่ลดราคา แต่สินค้าก็ต้องถูกใจ ถูกชะตา 6 พ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมด้วยบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมถวายความอาลัย “สมเด็จพระพันปีหลวง” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ 6 พ.ย. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล จับมือ บัตรเครดิต กรุงศรี มอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม ตลอดเดือน พ.ย. 68 6 พ.ย. 2568
- TACC พร้อมเสิร์ฟ! “น้ำลิ้นจี่ ตรา 7-Select” เครื่องดื่มวิตามินซีสูง ลงโถกด Jet Spray ในร้าน เซเว่นฯ ตั้งแต่ 6 พ.ย.68-7 ม.ค.69 6 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




