การตลาด
ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการจัดโปรโมชั่นขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ พาผู้โชคดี 20 ท่านบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” พร้อมทั้งดึง คิตตี้ ชิชา นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม (ผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด)
“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”
เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณ ห้องรับรอง สถานกงสุลใหญ่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามโดยนางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และนายอดิศัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการบริษัท CAC Chance and Challenge ผู้แทนบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสักขีพยาน นายอภิรัตน์ สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางสุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโฮจิมินห์ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่จัดขึ้น ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุขเวียดนามอย่างเคร่งครัด
กิจกรรมดังกล่าวจะจัดในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ โดยสุ่มหาผู้โชคดีที่ 20 ท่าน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์ รวมถึงการสร้าง คอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม โดยคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคน
ระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2564 รายระเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/beautyrepublicvietnam
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทาราปลื้มคว้า 4 รางวัล Trip.Best ประจำปี 2025 จาก Trip.com 2 ก.ค. 2568
- APCO ไขความลับ สามพลังเพื่อชีวิต ‘มังคุดเสริมฤทธิ์ – Stem Cell – Killer T Cellจุดเปลี่ยนแห่งการฟื้นฟูร่างกายโดยนักวิจัยไทย 2 ก.ค. 2568
- COSDENT เปิดตัว ‘Tooth Age Scan’ เทคโนโลยีบอกอายุฟันจริง ด้วย AI ที่แรกในไทย!พร้อมเปิดตัว Web App วิเคราะห์รอยยิ้มได้จากที่บ้าน 2 ก.ค. 2568
- ไม่เพียงแค่ยินดีต้อนรับคุณให้มาเยือน… แต่เรายังอยากให้คุณ “อยู่ต่อ” 2 ก.ค. 2568
- ISDIN เปิดตัว “Retinal Smooth Serum”เซรั่มเรตินอลสูตรอ่อนโยนแต่ทรงพลัง 2 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.