การตลาด
ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการจัดโปรโมชั่นขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ พาผู้โชคดี 20 ท่านบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” พร้อมทั้งดึง คิตตี้ ชิชา นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม (ผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด)
“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณ ห้องรับรอง สถานกงสุลใหญ่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามโดยนางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และนายอดิศัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการบริษัท CAC Chance and Challenge ผู้แทนบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสักขีพยาน นายอภิรัตน์ สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางสุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโฮจิมินห์ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่จัดขึ้น ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุขเวียดนามอย่างเคร่งครัด

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ โดยสุ่มหาผู้โชคดีที่ 20 ท่าน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์ รวมถึงการสร้าง คอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม โดยคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคน
ระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2564 รายระเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/beautyrepublicvietnam
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- พร้อมมั้ย! เตรียมพบงานเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่! centralwOrld Bangkok Countdown 2026 และ Thailand Countdown 2026 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วไทย 12 ธ.ค. 2568
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 12 ธ.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ ‘Season of Giving ปันความสุขส่งท้ายปี’ 12 ธ.ค. 2568
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 12 ธ.ค. 2568
- ไต้หวัน ประกาศผลผู้ชนะในแคมเปญ Go Healthy with Taiwan ชูไอเดียสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุขภาพแห่งอนาคตๆ 12 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


