การตลาด
ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ททท.สำนักงานโฮจิมินห์และเบนโตะ หมึกอบ ดึง "คิทตี้ ชิชา"จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการจัดโปรโมชั่นขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ พาผู้โชคดี 20 ท่านบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” พร้อมทั้งดึง คิตตี้ ชิชา นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม (ผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด)
“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”
เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณ ห้องรับรอง สถานกงสุลใหญ่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามโดยนางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และนายอดิศัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการบริษัท CAC Chance and Challenge ผู้แทนบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสักขีพยาน นายอภิรัตน์ สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางสุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโฮจิมินห์ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่จัดขึ้น ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุขเวียดนามอย่างเคร่งครัด
กิจกรรมดังกล่าวจะจัดในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ โดยสุ่มหาผู้โชคดีที่ 20 ท่าน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์ รวมถึงการสร้าง คอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม โดยคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคน
ระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2564 รายระเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/beautyrepublicvietnam
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.