วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:41 น.

การตลาด

เปิดตัว Khunnai สื่อออนไลน์และคอมมูนิตี้เพื่อผู้หญิงยุคใหม่

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 08.19 น.
เปิดตัว Khunnai สื่อออนไลน์และคอมมูนิตี้เพื่อผู้หญิงยุคใหม่
 
 
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ KHUNNAI.CO คลังคอนเทนต์ออนไลน์ที่เป็นทั้งสื่อและคอมมูนิตี้เพื่อผู้หญิงยุคใหม่ เสิร์ฟเนื้อหาครอบคลุมทั้งบิวตี้ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ใช่แค่เอ็นเตอร์เทนแต่ยังมุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มเป้าหมายผ่านเรื่องเล่าและมุมมองอันหลากหลาย 
 
โดยมีผู้ก่อตั้งเป็น 3 กูรูบิวตี้ ที่มีประสบการณ์ด้านความสวยความงาม และคว่ำหวอดในด้านสื่อออนไลน์อย่าง คุณไอซ-ภาวิดา ชิตเดชะ CONTENT CREATOR ที่รู้จักกันดีในนาม “ไอซพาดี้” วงการบิวตี้ & ไลฟ์สไตล์กว่า 7 ปี เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “แฮปปี้ซันเดย์” และเจ้าของ ONLINE CONTENT CREATOR & VDO PRODUCTION  สำหรับช่องยูทูป “ICECREAM” ที่สร้างสรรค์ยูทูปให้กับนักแสดงแนวหน้าของเมืองไทย
 
 
คุณไอซ ภาวิดากล่าวถึงที่มาของ คุณนาย “อยากให้ที่นี้เป็นพื้นที่สำหรับผู้หญิง ให้สามารถพูดคุยกันได้ แลกเปลี่ยนความคิดกันได้ หรือเมื่อมีปัญหาอะไร สามารถพูดคุยกันได้ มาแชร์ประสบการณ์ต่างๆร่วมกัน ที่นี่จะเป็นทั้งสื่อ และคอมมูนิตี้ที่มีความผู้หญิงอยู่ในนั้น” 
 
คุณฟ้า-พิชญภา เสนทอง เจ้าแม่แห่งวงการ INFLUENCER และ ONLINE MARKETING เจ้าของ บริษัทอาร์ เอ ดี เอ จำกัด อยู่ในวงการบิวตี้กว่า 15 ปี “อยากให้ที่นี้เป็น คอมมูนิตี้ในการแชร์เรื่องครอบครัว เรื่องบิวตี้ เป็นพื้นที่ที่ครบตามที่ผู้หญิงต้องการ” - คุณฟ้า พิชญภา กล่าวเสริม
 
และคุณแป้ง-สุอารี ทรรศนกุลพันธ์ CONTENT CREATOR วงการบิวตี้, ไลฟ์สไตล์ & Gadget สายญี่ปุ่น ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางกว่า 200 แบรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ “คอนเท้นต์ของคุณนายเรามีทุกเรื่อง ที่เกี่ยวกับคนที่อยากดูดี ดูมีสไตล์มากขึ้น มีความสนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เราอยากเป็นอีกไอเดีย ที่เติมเต็มให้ชีวิตของทุกคนสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้นค่ะ” - คุณแป้ง สุอารี กล่าวปิดท้าย
 
ทั้งนี้ คุณนาย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในวันที่ 9-19 กันยายน 2564 จะมีการ Live เปิดตัวต่อเนื่องเป็นปรากฏการณ์ใหม่ โดยทั้ง 3 ผู้ก่อตั้งที่ KHUNNAI FANPAGE พร้อมแจกเครื่องสำอางและสกินแคร์จากแบรนด์ดังมากมาย 
 
 
ติดตามคุณนายได้ 5 ช่องทางทั้ง  Facebook ,Website , Instagram ,Twitter   และ Youtube

หน้าแรก » การตลาด