การตลาด
“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพกรองอากาศในศูนย์การค้า ชู ‘SMART & HEALTHY BUILDING’
วันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.54 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพกรองอากาศในศูนย์การค้า ชู ‘SMART & HEALTHY BUILDING’
อัพเกรดระบบปรับอากาศและกรองอากาศ เพื่อให้มีอากาศสะอาดหมุนเวียนภายในศูนย์การค้ามากที่สุด ให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อมาใช้บริการ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ตอกย้ำผู้นำศูนย์การค้าสะอาด ปลอดภัย COVID-FREE ชูนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ ด้วยการติดตั้งระบบการปรับปรุงคุณภาพอากาศหมุนเวียนภายในศูนย์ฯ เพื่ออากาศที่สะอาด มั่นใจ และเพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าทุกคน เปิดตัวครั้งแรกที่เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล อยุธยา พร้อมตั้งเป้าติดตั้งให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลกทำให้ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญ ใส่ใจและตระหนักถึงความสำคัญของการมีคุณภาพอากาศที่ดีและสะอาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในฐานะผู้นำศูนย์การค้าสะอาดปลอดภัย และผู้คิดค้นมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ต้นแบบมาตรการยกระดับเข้มข้นสูงสุดที่สร้างมาตรฐานใหม่ New Normal เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ชีวิตของประชาชน เราได้มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในการตอบโจทย์ Pain Points ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็ก PM2.5 หรือเชื้อ COVID-19 ด้วยนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ เพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้า ได้แก่
1. การติดตั้งแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง (MERV Filter) สามารถช่วยลดฝุ่นได้มากถึง 90% มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็ก PM2.5ค่อนข้างสูง รวมถึงสามารถกรองอนุภาคของเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย โดยมีการติดตั้งที่เครื่องปรับอากาศส่วนกลาง (A.H.U.)
2. การติดตั้ง UVC Lamp แสงยูวีเพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อโรคในระบบปรับอากาศได้มากถึง 95% ทั้งเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสที่รวมทั้งเชื้อไวรัส COVID-19 โดยติดตั้งที่เครื่องปรับอากาศส่วนกลาง (A.H.U.)
3. การติดตั้งระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศ (Air Quality Index Multi-Sensor) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้าอยู่ในระดับที่ดีเสมอ โดยติดตั้งเซ็นเซอร์ตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ เพื่อตรวจวัดค่า PM2.5, PM10, VOC, CO2, Formaldehyde อย่างสม่ำเสมอ
เราจะเปิดตัวนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ ครั้งแรกที่โครงการ ‘เซ็นทรัล ศรีราชา’ ที่กำลังจะเปิดบริการวันที่ 27 ต.ค. 64 และ ‘เซ็นทรัล อยุธยา’ ที่จะเปิดให้บริการวันที่ 30 พ.ย. 64 และจะขยายการติดตั้งให้ครบทั้ง 33 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นในการออกมาใช้ชีวิต ด้วยอากาศสะอาด มั่นใจ ภายในศูนย์ฯ เพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าทุกคน และสะท้อนความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการป้องกัน และให้ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ปลอดภัย พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดทุกจุด และส่งเสริมรณรงค์สังคมสะอาดปลอดภัย” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวทิ้งท้าย
โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้รับมอบป้าย “COVID Free Setting” (Thai Stop COVID 2 Plus) สำหรับสถานประกอบการภายในศูนย์ฯ ซึ่งนับเป็นการการันตีความสะอาด ปลอดภัย และย้ำความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งพันธมิตรผู้เช่าร้านค้า และพนักงานภายในศูนย์การค้า ที่ร่วมกันคุมเข้มมาตรการอย่างเต็มที่ โดยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำเป็นพิเศษในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมไปถึงให้พนักงานให้บริการมีการฉีดวัคซีนแล้ว – ตรวจคัดกรองวันแรก 100% และต่อเนื่องทุกสัปดาห์ – กักตัวอย่างเป็นระบบ – เว้นระยะห่าง – สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน เรามุ่งมั่นและต้องการรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันสร้างสังคมที่สะอาด ปลอดภัยด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการพัฒนามาตรการให้เข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พื้นที่ของศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัย COVID-FREE เป็นต้นแบบของการบริหารจัดการมาตรการของศูนย์การค้าไทยต่อไป”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- M-150 จับมือ Guss Damn Good เสิร์ฟซอร์เบต์สุดจี๊ด ต่อยอดพลังแบรนด์สู่ประสบการณ์ใหม่แบบไม่มีลิมิต 7 ก.ค. 2568
- "คิดซ์ แอนด์ คิทซ์" ผนึกกำลัง "บันได" ส่ง "GUNDAM CARD GAME" ชิงส่วนแบ่งตลาด 7 ก.ค. 2568
- “Ke MEDICAL” บุกตลาดความงาม ตั้งเป้าทะยานสู่ 100 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว “Xspurt” เติมเต็มความงามครบทุกความต้องการ 7 ก.ค. 2568
- The Touch Clinic เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ รับเทรนด์ “Wellness & Anti-aging” ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพจากภายใน 7 ก.ค. 2568
- ไทเชฟขอแนะนำ "วุ้นมะพร้าวมินิในน้ำเชื่อม" เนรมิตได้สารพัดเมนูใหม่ 7 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.