การตลาด
“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพกรองอากาศในศูนย์การค้า ชู ‘SMART & HEALTHY BUILDING’
วันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.54 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพกรองอากาศในศูนย์การค้า ชู ‘SMART & HEALTHY BUILDING’
อัพเกรดระบบปรับอากาศและกรองอากาศ เพื่อให้มีอากาศสะอาดหมุนเวียนภายในศูนย์การค้ามากที่สุด ให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อมาใช้บริการ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ตอกย้ำผู้นำศูนย์การค้าสะอาด ปลอดภัย COVID-FREE ชูนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ ด้วยการติดตั้งระบบการปรับปรุงคุณภาพอากาศหมุนเวียนภายในศูนย์ฯ เพื่ออากาศที่สะอาด มั่นใจ และเพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าทุกคน เปิดตัวครั้งแรกที่เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล อยุธยา พร้อมตั้งเป้าติดตั้งให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลกทำให้ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญ ใส่ใจและตระหนักถึงความสำคัญของการมีคุณภาพอากาศที่ดีและสะอาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในฐานะผู้นำศูนย์การค้าสะอาดปลอดภัย และผู้คิดค้นมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ต้นแบบมาตรการยกระดับเข้มข้นสูงสุดที่สร้างมาตรฐานใหม่ New Normal เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ชีวิตของประชาชน เราได้มุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในการตอบโจทย์ Pain Points ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็ก PM2.5 หรือเชื้อ COVID-19 ด้วยนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ เพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้า ได้แก่
1. การติดตั้งแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง (MERV Filter) สามารถช่วยลดฝุ่นได้มากถึง 90% มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็ก PM2.5ค่อนข้างสูง รวมถึงสามารถกรองอนุภาคของเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย โดยมีการติดตั้งที่เครื่องปรับอากาศส่วนกลาง (A.H.U.)
2. การติดตั้ง UVC Lamp แสงยูวีเพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อโรคในระบบปรับอากาศได้มากถึง 95% ทั้งเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสที่รวมทั้งเชื้อไวรัส COVID-19 โดยติดตั้งที่เครื่องปรับอากาศส่วนกลาง (A.H.U.)
3. การติดตั้งระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศ (Air Quality Index Multi-Sensor) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพอากาศภายในศูนย์การค้าอยู่ในระดับที่ดีเสมอ โดยติดตั้งเซ็นเซอร์ตามจุดต่างๆ ภายในศูนย์ฯ เพื่อตรวจวัดค่า PM2.5, PM10, VOC, CO2, Formaldehyde อย่างสม่ำเสมอ
เราจะเปิดตัวนวัตกรรม ‘Smart & Healthy Building’ ครั้งแรกที่โครงการ ‘เซ็นทรัล ศรีราชา’ ที่กำลังจะเปิดบริการวันที่ 27 ต.ค. 64 และ ‘เซ็นทรัล อยุธยา’ ที่จะเปิดให้บริการวันที่ 30 พ.ย. 64 และจะขยายการติดตั้งให้ครบทั้ง 33 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นในการออกมาใช้ชีวิต ด้วยอากาศสะอาด มั่นใจ ภายในศูนย์ฯ เพื่อสุขอนามัยและคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าทุกคน และสะท้อนความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการป้องกัน และให้ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ปลอดภัย พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดทุกจุด และส่งเสริมรณรงค์สังคมสะอาดปลอดภัย” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวทิ้งท้าย
โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้รับมอบป้าย “COVID Free Setting” (Thai Stop COVID 2 Plus) สำหรับสถานประกอบการภายในศูนย์ฯ ซึ่งนับเป็นการการันตีความสะอาด ปลอดภัย และย้ำความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งพันธมิตรผู้เช่าร้านค้า และพนักงานภายในศูนย์การค้า ที่ร่วมกันคุมเข้มมาตรการอย่างเต็มที่ โดยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำเป็นพิเศษในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมไปถึงให้พนักงานให้บริการมีการฉีดวัคซีนแล้ว – ตรวจคัดกรองวันแรก 100% และต่อเนื่องทุกสัปดาห์ – กักตัวอย่างเป็นระบบ – เว้นระยะห่าง – สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน เรามุ่งมั่นและต้องการรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันสร้างสังคมที่สะอาด ปลอดภัยด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการพัฒนามาตรการให้เข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พื้นที่ของศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัย COVID-FREE เป็นต้นแบบของการบริหารจัดการมาตรการของศูนย์การค้าไทยต่อไป”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.