การตลาด
เซ็นทรัล สานต่อพันธมิตรจัด “Central X theAsianparent Baby Fair 2022”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัล สานต่อพันธมิตรจัด “Central X theAsianparent Baby Fair 2022”
อิสรีย์ นิพิฐธนิศร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้าแม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ นิธินันท์ อัศวทร กรรมการบริหารประเทศไทย บริษัท ทิคเคิลด์ มีเดีย จำกัด (theAsianparent) ผนึกกำลังชิงลูกค้าตลาดสินค้าเพื่อลูกรัก จัดงาน “Central X theAsianparent Baby Fair 2022” งานแฟร์สำหรับแม่และเด็กครั้งแรกของปีเสือ ซึ่งนับเป็นการต่อยอดร่วมมือครั้งสำคัญของผู้นำอันดับ 1 แห่งวงการค้าปลีก และแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์และผู้ผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และเด็ก อันดับ 1 ในประเทศไทย ร่วมกันจัดงานใหญ่ ระดมสินค้าเพื่อลูกรักกว่า 400 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% อาทิ Spectra (สเปคตร้า), Attitude Mom (แอตติจูด-มัม), Baby & Co (เบบี้ แอนด์ โค), Chicco (คิคโค่), Combi (คอมบิ), Geko (เกกโก), Joie (โจอี้), Pigeon (พีเจ้น) ฯลฯ พร้อมเสริมทัพแบรนด์ใหม่ อย่าง Hegen (เฮเจน), Sandesica (ซานเดสิกา), Imani (แอมมานิ) และยังเปิดตัวสินค้าคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง เบาะนอนทารกจากแบรนด์ Airy กับ “Asava x Airy Limited Edition 2022” คอลเลกชั่นต้อนรับปีขาล ในคอนเซ็ปต์ "The Urban Jungle" ที่ร่วมกับ Asava แบรนด์ดังสัญชาติไทยระดับตัวท็อปในแวดวงแฟชั่นให้คุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปฯ ก่อนใคร พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ, คูปองส่วนลดและบริการสุดพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท และพลาดไม่ได้! กับสินค้านาทีทองทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ - 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมช้อปมั่นใจ ภายใต้มาตรการสุขอนามัยที่ยังคงไว้อย่างเคร่งครัด
“Central X theAsianparent Baby Fair 2022” จัดความพิเศษพร้อมโปรโมชั่นมากมาย ดังนี้ช้อปฯ คุ้ม กับส่วนลดและของรางวัล 4 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1 ทุกการสั่งซื้อครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณหรือคูปองแทนเงินสด ต่อที่ 2 ผู้มียอดช้อปสูงสุดของแต่ละวัน รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1 เพียงกรอกข้อมูลลูกน้อย ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 400 บาท ผ่านมิชชั่น Super Mom และ Baby Check List ต่อที่ 4 รับคะแนนสูงสุดสุด 10,000 คะแนน ผ่านมิชชั่น My Little Club บนแอปพลิเคชั่น The 1 พิเศษ! ช้อปครบ 30,000 บาท รับเลย เครื่องนึ่งปั่นอาหาร Beaba มูลค่า 7,290 บาท (เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ตลอดงาน)
ช้อปฯ ปลอดภัย ภายในบริเวณงานมีการฆ่าเชื้อทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ ทุกชั่วโมงช้อปฯ สบาย มีบริการส่งสินค้าที่รถ บริการส่งสินค้าถึงบ้าน มุมพักผ่อนคุณแม่พร้อมบริการน้ำดื่ม ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และห้องให้นมสำหรับคุณแม่ หรืออยู่บ้านก็ช้อปได้ ผ่านบริการ Central chat & shop เพียงแอดไลน์ @MyLittleClub หรือช้อปผ่าน Central App, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 และ Inbox ในเฟซบุ๊กเพจ CentralDepartmentStore
ช้อปฯ สนุก กับโปรโมชั่นนาทีทองทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 12.00 -13.00 น. และ 18.00 – 19.00 น. และรอบพิเศษ! เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00 - 15.30 น. และชวนสนุกกับกิจกรรมบนเวที รวมถึงงานสัมมนาดีๆ จาก theAsianparent แพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์และผู้ผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และเด็ก
ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่เฟซบุ๊กเพจ My Little Club by Central & Robinson และ LINE Official : @MyLittleClub
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.