การตลาด
“มาม่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจชาวไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาม่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจชาวไทย
กับรสชาติใหม่ “มาม่าคัพ รสยำ”
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขวัญใจชาวไทยตรา มาม่า เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ มาม่าคัพ "รสยำ" โดดเด่นกับรสชาติที่จัดจ้าน เข้มข้นครบทุกรสชาติ อร่อยแซ่บถูกปากคนไทย มาพร้อมกับความสนุกด้วยลูกเล่นถ้วยมาม่าถึง 2 ดีไซน์ ที่มีทั้งความน่ารัก และสนุกสนาน ซึ่งตัวถ้วยสามารถเขียนข้อความเพื่อส่งต่อความอร่อยให้กับคนอื่นได้อีกด้วย
นอกจากนี้ “มาม่า” ยังเอาใจคอมาม่าที่ชื่นชอบรสชาติแบบแห้ง ด้วยนวัตกรรมถ้วยฝา 2 ชั้น โดยเปิดฝาชั้นบนออกเพียงครึ่งหนึ่งสำหรับเติมน้ำ และดึงฝาชั้นนอกเพื่อรินน้ำออก เติมเครื่องปรุงลงถ้วย ก็เข้าถึงความอร่อยได้ภายใน 3 นาที โดยสามารถลิ้มลองความอร่อยของมาม่าคัพ รสยำ ในราคาถ้วยละ 15 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ร้านเซเว่นฯ เท่านั้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.