การตลาด
“งานมหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตสินค้าแพง ยกทัพสินค้าราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50%
วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 15.06 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่


ข้าวหงษ์ทองและแบรนด์ในเครือ จัดงาน มหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 ยกทัพข้าวสารบรรจุถุง ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว สินค้าแปรรูป สินค้าสุขภาพ สินค้าทางการเกษตร และสินค้าลดค่าครองชีพ มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50% สินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ และยังจัดเต็มกับโปรโมชันที่พลาดไม่ได้กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.00-19.00 น. ที่ลานหงษ์ทอง บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด (ใกล้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี)
นายกัมปนาท มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล กล่าวว่า “ขณะนี้ค่าครองชีพของคนไทยสูงขึ้นมาก สินค้าอุปโภคบริโภคหลายรายการปรับราคาขึ้นไปแล้ว และยังมีอีกหลายรายการที่เตรียมจะปรับราคาขึ้น แต่สำหรับข้าวหงษ์ทองยังพยายามที่จะตรึงราคาสินค้าไว้ และยังได้จัดงาน มหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 นำสินค้าราคาโรงงานที่ถูกกว่าท้องตลาดมาจำหน่ายให้กับประชาชน บางรายการทั้งลดทั้งแถม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของคนไทยในช่วงวิกฤตสินค้าราคาแพง นอกจากนี้ ยังมีร้านใบเมี่ยง ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพในเครือ และบริษัทฯ ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร นำสินค้าราคาพิเศษมาร่วมจำหน่ายด้วย อาทิ ส.ขอนแก่น ฟอร์แคร์ รวมทั้งสินค้าธงฟ้า เช่น อาหาร เครื่องดื่ม อาหารทานเล่น เป็นต้น
สำหรับไฮไลต์ในงานมหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 ที่พลาดไม่ได้ พบกับ ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% 5 กก. ตราหงษ์ทอง ที่ผลิตและจัดเก็บด้วยกระบวนการพิเศษของข้าวหอมมะลิ มีความหอมกว่า นุ่มกว่า 2 เท่า ในราคา 195 บาท (จากราคาปกติ 320 บาท) ข้าวหอม 100% 5 กก. ตราหงษ์ทิพย์ ข้าวหอมคุณภาพดี นุ่มอร่อย ในราคา 219 บาท (จากราคาปกติ 240 บาท) และโปรโมชันราคาสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 พร้อมด้วยของสมนาคุณอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษเพิ่มสำหรับผู้ที่ Add Line คลิกลิงก์ https://bit.ly/35tDCHt
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.