การตลาด
“งานมหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตสินค้าแพง ยกทัพสินค้าราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50%
วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 15.06 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ข้าวหงษ์ทองและแบรนด์ในเครือ จัดงาน มหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 ยกทัพข้าวสารบรรจุถุง ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว สินค้าแปรรูป สินค้าสุขภาพ สินค้าทางการเกษตร และสินค้าลดค่าครองชีพ มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาโรงงาน ลดกระหน่ำกว่า 50% สินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ และยังจัดเต็มกับโปรโมชันที่พลาดไม่ได้กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.00-19.00 น. ที่ลานหงษ์ทอง บริษัท บางซื่อโรงสีไฟเจียเม้ง จำกัด (ใกล้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี)
นายกัมปนาท มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล กล่าวว่า “ขณะนี้ค่าครองชีพของคนไทยสูงขึ้นมาก สินค้าอุปโภคบริโภคหลายรายการปรับราคาขึ้นไปแล้ว และยังมีอีกหลายรายการที่เตรียมจะปรับราคาขึ้น แต่สำหรับข้าวหงษ์ทองยังพยายามที่จะตรึงราคาสินค้าไว้ และยังได้จัดงาน มหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 นำสินค้าราคาโรงงานที่ถูกกว่าท้องตลาดมาจำหน่ายให้กับประชาชน บางรายการทั้งลดทั้งแถม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของคนไทยในช่วงวิกฤตสินค้าราคาแพง นอกจากนี้ ยังมีร้านใบเมี่ยง ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพในเครือ และบริษัทฯ ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร นำสินค้าราคาพิเศษมาร่วมจำหน่ายด้วย อาทิ ส.ขอนแก่น ฟอร์แคร์ รวมทั้งสินค้าธงฟ้า เช่น อาหาร เครื่องดื่ม อาหารทานเล่น เป็นต้น
สำหรับไฮไลต์ในงานมหกรรมข้าวหงษ์ทอง 2565 ที่พลาดไม่ได้ พบกับ ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู 100% 5 กก. ตราหงษ์ทอง ที่ผลิตและจัดเก็บด้วยกระบวนการพิเศษของข้าวหอมมะลิ มีความหอมกว่า นุ่มกว่า 2 เท่า ในราคา 195 บาท (จากราคาปกติ 320 บาท) ข้าวหอม 100% 5 กก. ตราหงษ์ทิพย์ ข้าวหอมคุณภาพดี นุ่มอร่อย ในราคา 219 บาท (จากราคาปกติ 240 บาท) และโปรโมชันราคาสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 พร้อมด้วยของสมนาคุณอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษเพิ่มสำหรับผู้ที่ Add Line คลิกลิงก์ https://bit.ly/35tDCHt
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ ONNEX By SCG ประกาศความสำเร็จ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ขึ้นแท่นศูนย์การค้าแห่งแรกคว้ามาตรฐาน “TREES” ระดับ Gold 16 ธ.ค. 2568
- ‘เจ้าสัว’คว้าการรับรอง “หุ้นยั่งยืนระดับ A” จาก SET ESG Ratings ปี 2568 16 ธ.ค. 2568
- แกร็บ เผยเทรนด์ “เรียกรถ-ฟู้ดเดลิเวอรี” ประจำปี 2025 16 ธ.ค. 2568
- ASIATIQUE ร่วมกับพันธมิตรฉลองข้ามปีสุดยิ่งใหญ่ริมเจ้าพระยา กับ ASIATIQUE’s THAILAND COUNTDOWN 2026 16 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ - ทรู ดีเดย์พร้อมใจร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วโลก 11:15 น.- "พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ" เปิดตัว The Pullman Holiday Hamper ชุดของขวัญสำหรับคนพิเศษ 07:21 น.
- ซีพีเอฟ ปั้นนวัตกร ยกระดับการผลิตอาหารสัตว์ด้วย AI และดิจิทัล 07:05 น.
- ไอริส โอยามะ ส่งความสุขด้วยพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นยอดฮิต 2 สีสันใหม่ที่การอยู่บ้านในช่วงเทศกาลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 20:29 น.
- Central Park x LINE MAN Wongnai เปิดแลนด์มาร์กความอร่อยใจกลางเมือง ยกทัพร้าน Users’ Choice กว่า 50 ร้าน 17:47 น.


