การตลาด
ตลาดยิ่งเจริญ ครบรอบ 67 ปี เดินหน้าพัฒนาสร้าง “ศูนย์กลางชุมชน” ภายใต้แนวคิด “สะพานใหม่ แลนด์มาร์ค”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ตลาดยิ่งเจริญ ครบรอบ 67 ปี เดินหน้าพัฒนาสร้าง “ศูนย์กลางชุมชน” ภายใต้แนวคิด “สะพานใหม่ แลนด์มาร์ค”
ตลาดยิ่งเจริญ ฉลองครบรอบการก่อตั้ง 67 ปี เผยแผนขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “สะพานใหม่ แลนด์มาร์ค” ตามนโยบาย “Y Together” เดินหน้าออกแบบและจัดสร้
ดร. ณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารตลาดยิ่
โดยอาคารใหม่นี้มีจุดเด่นคื
ด้วยโครงการแห่งพลังความร่วมมือ ได้แก่ “คิดจากคลอง” โครงการต้นแบบของชาวบางเขน ฟื้นฟูสภาพคลองลำผักชี (ตลาดยิ่งเจริญ) ด้วยนวัตกรรมอ็อกซิเดชั่นชีวภาพ เพื่อการพัฒนาสิ่งแวดล้อม สุขภาวะ สังคม และเศรษฐกิจ จากผลลัพธ์โครงการคือ คลองสวย น้ำใส สังคมน่าอยู่ มุ่งสู่สถานที่ท่องเที่ยวชุมชน รวมทั้งแนวคิดการพัฒนาศูนย์จั
อย่างไรก็ตามการพัฒนาตลาด ฯ ที่ผ่านมา ยังคงยึดหลักและขับเคลื่
นายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหารงาน ตลาดยิ่งเจริญ กล่าวเพิ่มเติมว่าจากนโยบาย Y Together ถือเป็นสิ่งที่ทีมงานตลาดยิ่
ต่อที่ 1 : ซื้อสินค้า “ลด” ราคาพิเศษ จากร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 100 ร้าน กับสินค้
ต่อที่ 2 : นำส่วนแรกในคูปอง สะสมยอดซื้อจากผู้ค้ามา “แลก” ซื้อสินค้าราคาพิเศษสุดจากพั
ต่อที่ 3 : นำคูปองส่วนที่ 2 ร่วม “ลุ้น" รับรางวัล จำนวน 11 รายการ 68 รางวัล ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค “ตลาดยิ่งเจริญ” ในวันที่ 13 สิงหาคม นี้ ผ่านช่องทาง Facebook Live ตลาดยิ่งเจริญ
สำหรับวิธีรับคูปอง "แลก ลุ้น" ง่าย ๆ เพียง
1. กดถูกใจเพจ "ตลาดยิ่งเจริญ"
2. กดถูกใจ และแชร์โพสต์ ตลาดยิ่งเจริญฉลองครบรอบ 67 ปี ก้าวสู่ปีที่ 68 ไปหน้าเพจ Facebook ของท่าน แล้วแคปหน้าจอ 3. นำภาพแคปหน้าจอมาแสดงที่จุ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.