การตลาด
“PLUS” เนื้อหอมหลายกองทุนรุมจีบ หลังออเดอร์ล้นทะลัก หนุนเป้ายอดขายโต 50%
วันศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 15.11 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หากเอ่ยถึงหุ้นเครื่องดื่มสุดฮอตในช่วงนี้ ต้องยกนิ้วให้ PLUS หรือ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์ไปไม่นาน ก็ยังคงฉายแววโดดเด่น ก้าวขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ล่าสุดเนื้อหอมหลายกองทุนรุมจีบ ขอเข้าพบกันอย่างต่อเนื่อง สะท้อนผลประกอบการแข็งแกร่ง จากธุรกิจตลาดน้ำผลไม้มีอัตราการเติบโตสูง
ด้าน “พลแสง แซ่เบ๊” หัวเรือใหญ่ เสริมกลยุทธ์วางแผนการออกโปรดักส์ใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าว และโยเกิร์ตมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ MABU ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยใช้วัตถุดิบจากพืชเป็นหลัก (Plant-Based) ในขณะที่ “เครื่องดื่มกลุ่มน้ำมะพร้าว” ยังมีคำสั่งซื้อทยอยเข้ามาอย่างคึกคัก รวมถึงสถานการณ์ค่าระวางและสายเรือดีขึ้น สนับสนุนทิศทางไตรมาส 2/65 ผลงานยังแรงดีไม่มีตกเมื่อเทียบกับไตรมาส 1/65 (QoQ) จากปัจจัยฤดูกาลที่เริ่มเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น และสนับสนุนเป้าหมายการเติบโตของยอดขายในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 50% (YoY) จากปริมาณคำสั่งซื้อที่เข้ามาต่อเนื่องหลังสินค้าติดตลาดและมีการขยายช่องทางจัดจำหน่าย โดยปัจจุบัน ส่งสินค้าเข้าห้าง Walmart แล้วกว่า 2,000 สาขา
อีกทั้งปัจจุบัน PLUS ขยับขึ้นมาเป็นผู้ส่งออกน้ำผลไม้ลำดับที่ 3 ของประเทศ จากเดิมลำดับที่ 12 และขึ้นชั้นเป็นลำดับที่ 1 ของกลุ่มน้ำผลไม้ผสมจากลำดับที่ 3 เมื่อสิ้นปี 2564 ตอกย้ำศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้ผลิตและส่งออกรายใหญ่ของประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ รับลูก ขบ. เร่งดันคนขับจดทะเบียนให้บริการผ่านแอปฯ 16 ก.ย. 2568
- ยอดจองแรงทั่วไทย! iPhone 17 Series คุ้มสุด 3 ต่อ กระหึ่มทุกสาขาเซ็นทรัล กับ Electronics Pro Day 2025 วันนี้ – 9 พ.ย. 68 16 ก.ย. 2568
- ‘ลาซาด้า’สร้างสถิติใหม่กับแคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความสำเร็จ LazMall ขับเคลื่อนการเติบโตแบรนด์ในไทยและทั่วทั้งภูมิภาค 16 ก.ย. 2568
- “CC DOUBLE O Mix & Match” ยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุด Confidence ไปกับมัทฉะแก้วโปรด ตลอดเดือนก.ย. 2568 16 ก.ย. 2568
- MK เตรียมเหมาบุฟเฟต์ทุกเซกเมนต์ คลอด ‘MK Premium Buffet’ 8 สาขาพร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 499.- 16 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.