การตลาด
“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” กางแผนสยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” กางแผนสยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต
ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว “กระบี่-หัวหิน-พังงา-เขาใหญ่” เจาะตลาด HNWI ไทย-ต่างชาติ
ดันไทยสู่เวิลด์คลาสเดสติเนชันด้านการพักผ่อนเหนือระดับ
โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรีในจังหวัดภูเก็ตด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี เผยแผนขยายธุรกิจต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเกาะภูเก็ต เดินหน้าต่อยอดความเข้าใจตลาด HNWI (High Net Worth Individual) ทั้งไทยและต่างชาติ เตรียมทุ่มงบรวมกว่า 1.3 พันล้านบาท รุกปั้นวิลล่าหรูในพื้นที่ จ. กระบี่ และหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เน้นเจาะทำเลเปี่ยมศักยภาพที่ครบครันทั้งชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติและไลฟ์สไตล์เหนือระดับท่ามกลางฟาซิลิตี้ของเมืองท่องเที่ยวระดับโลก มุ่งรองรับการท่องเที่ยวที่กลับมาบูมสุดขีดหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายและเทรนด์การย้ายถิ่นฐานของทั้งคนไทยและต่างชาติ โดย“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” เผยในอนาคตมีแผนเจาะตลาดพังงาและเขาใหญ่ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการวิลล่าระดับลักชัวรีดีไซน์งดงามภายใต้มาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาวิลล่าหรูชั้นนำที่พร้อมเติมเต็มทุกมิติของลักชัวรีไลฟ์สไตล์ในหลากหลายภูมิภาคของเมืองไทย ร่วมผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นเวิลด์คลาสเดสติเนชันด้านการพักผ่อนและการอยู่อาศัยที่ครบครันตอบโจทย์ที่สุดของชีวิตเหนือระดับที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน
โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า สั่งสมประสบการณ์การพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมานานกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาได้พัฒนาและเปิดขายโครงการไปแล้วกว่า 27 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 52,000 ล้านบาท ทุกโครงการล้วนตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชัน
มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่งดงามทันสมัยพร้อมมอบความสงบเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตที่กลมกลืนกับธรรมชาติทุกโครงการแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ การันตีด้วยรางวัลมากมาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ “โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ฉลองการทุบสถิติยอดขายวิลล่าหรูในเกาะภูเก็ตด้วยยอดขาย 1,200 ล้านบาทเฉพาะเดือนมกราคม 2567 พร้อมตั้งเป้าจบปี 2567 ด้วยยอดขายรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงพร้อมนำองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญ มารุกตลาดวิลล่าหรูในหัวเมืองใหญ่อื่น ๆ เริ่มจากกระบี่ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท และหัวหิน ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท รวมเป็นเงินกว่า 1.3 พันล้านบาท ซึ่งคิกออฟการก่อสร้างโครงการในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 66 และไตรมาสที่ 2 ปี 67 ตามลำดับและต่อด้วยการเจาะตลาดพังงาและเขาใหญ่ ในอนาคต
นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยว่า “โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอด 20 ปีในเกาะภูเก็ตจากความไว้วางใจของลูกค้าและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในวันนี้เราพร้อมนำ
อินไซต์ด้านดีมานด์และเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ ๆ ผนวกกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการวิลล่าลักชัวรี มาขยายธุรกิจเจาะเมืองท่องเที่ยวศักยภาพสูงในไทย ทั้งกระบี่ หัวหิน พังงา และเขาใหญ่ ทุก ๆ พื้นที่มีความยูนีคและเสน่ห์ในตัวเอง แต่สิ่งที่มีร่วมกันคือ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เพียบพร้อมด้วยธรรมชาติงดงามตระการตาและไลฟ์สไตล์ฮับครบครัน ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม HNWI ของเราได้เป็นอย่างดี โดยอิงจากราคาที่ดินที่พุ่งขึ้นต่อเนื่องในทั้ง 4 จังหวัด นอกจากนี้ โปรเจ็กต์โครงสร้างสร้างพื้นฐาน
ใหม่ ๆ ก็จะเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในทั้ง 4 ตลาดใหม่ของเรา ไม่ว่าจะเป็นสนามบินนานาชาติอันดามันในจังหวัดพังงา รถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-โคราช เป็นต้น โดยไทม์ไลน์จะเริ่มจากกระบี่ ต่อด้วยหัวหิน และเตรียมแผนรุกตลาดพังงาและเขาใหญ่ต่อไป”
“โครงการวิลล่าที่เราจะนำเสนอในกระบี่และหัวหิน จะเป็นสไตล์ Modern Loft ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้า ด้วยดีไซน์เรียบหรูและความโปร่งสบายของแปลนบ้าน คาดว่าโครงการจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจากทั้งชาวไทย ต่างชาติ และนักลงทุน ที่มองหาโครงการวิลล่าหรูที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันบนทำเลสุดแรร์ในแต่ละพื้นที่ เรามั่นใจว่าการทยอยรุก 4 ตลาดใหม่ของเราจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและชื่อเสียงของแบรนด์ในฐานะผู้พัฒนาวิลล่าลักชัวรีคุณภาพสูงชั้นนำของเมืองไทย” นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ เสริม
“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” นำเสนอโครงการวิลล่าหรูที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ความต้องการที่มีเอกลักษณ์ของลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์โครงการที่มีความพิถีพิถันด้วยวัสดุพรีเมียมในทุกดีเทลการออกแบบ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอีกหนึ่งความพิเศษคือทีมบริการหลังการขายที่พร้อมมอบบริการครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งลูกบ้านและนักลงทุน ผู้สนใจสามารถดูโครงการทั้งหมดได้ที่ www.botanicaluxuryvilla.com, Facebook Page: BOTANICA Luxury Villa
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เจาะวิสัยทัศน์ เอ็นอีซี ประเทศไทย 2030 วาง 3 จิ๊กซอว์ขับเคลื่อนประเทศไทยเตรียมผงาดสู่ฮับด้านการเงินของอาเซียน ในปี 2573 4 ก.ย. 2568
- ลาซาด้า 9.9 ดึงกระแสโซเชียลตัดสิน ‘ช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด’ 4 ก.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 4 ก.ย. 2568
- MAGURO Group ปักหมุดเซ็นทรัลพาร์ค เปิด 3 ร้านแบรนด์ดัง รวมทุกประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน 4 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.