การตลาด
"เอ้-น้ำผึ้ง" สุดทน "ฮันนี่คิว" ถูกก๊อป แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 น. ที่ห้องข้าวหอม 1 เดอะ ฟิล คอนเนค เอ้ ชุติมา และ น้ำผึ้ง ณัฐริกา พรีเซ็นเตอร์ ฮันนี่คิว ร่วมแถลงข่าวกรณีสินค้าฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกปลอมแปลง และมีสารอันตราย สร้างความเสื่อมเสียให้กับริษัท ขอชี้แจงว่า สินค้าล็อตดังกล่าวเป็นของปลอม มีการใส่เลขล็อตสินค้าเป็นเลขเดียวกันทั้งหมด ในขณะที่ของจริงจะมีการรันตัวเลข
เมื่อเดือนมี.ค.2567 บริษัทได้ทดลองสั่งซื้อสินค้าของปลอมในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อตรวจสอบ โดยพบว่าผลิตภัณฑ์ ฮันนี่คิว เลเวลอัพ มีของปลอมเกิดขึ้น จากนั้นวันที่ 1 เม.ย.2567 ทางบริษัทได้เข้าแจ้งความ พร้อมรวบรวมหลักฐานว่าผลิตภัณฑ์ฮันนี่คิว เลเวลอัพ มีผู้ลักลอบจำหน่ายของปลอมปะปนในท้องตลาด โดยที่พยานและหลักฐานทั้งหมดอยู่ในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ต่อมา วันที่ 4 เม.ย.2567 เอ้ ชุติมา แบรนด์แอมบาสเดอร์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ามีของปลอมระบาด และทำการประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ทั่วประเทศ ในวันที่ 5 เมษายน
ต่อมา วันที่ 10 เม.ย.2567 บริษัทประกาศกับตัวแทนทุกคน เรียกคืนสินค้าจากทั่วประเทศเพื่อนำมาทำลาย และแจ้งตัวแทนจำหน่ายให้ส่งคืนสินค้าทั้งหมดภาย ในวันที่ 20 เม.ย.2567 เพราะเกรงว่าของปลอมที่ปะปนในตลาดอาจทำให้ ผู้บริโภคได้รับอันตราย
วันที่ 1 พ.ค. 2567 บริษัททำการจำหน่ายสินค้าสูตรใหม่ ฮันนี่คิว เดอะฟลาวเวอร์ แล้วออกประกาศยกเลิกสูตร ฮันนี่คิว เลเวลอัพ ทั้งหมด แต่ปัจจุบันยังพบว่ามี ผลิตภัณฑ์ สูตร ฮันนี่คิว เลเวลอัพ ของปลอม ปะปน แพร่ระบาดอยู่ในตลาด และยังคงสร้างปัญหาให้ถึงขณะนี้
นอกจากนั้นแล้ว ยังพบว่ามีการสร้างเพจปลอมบริษัทขึ้นมาหลายสิบเพจ จึงขอแจ้งเตือนผู้บริโภคว่า เพจจริงของบริษัท คือ "Honey Q เพจบริษัท "https://www.facebook.com/honeyqofficials"
ทั้งนี้หากพบสินค้าปลอมในท้องตลาด ลูกค้าสามารถแจ้งความได้ดำเนินคดีได้ทันที และขอบคุณทาง อย. ที่ตรวจสอบแล้วสินค้าปลอมที่นำไปแจ้งความไว้ กับสินค้าที่มีผู้มาร้องเรียน ผลออกมาแล้วว่าเป็นสินค้าปลอมตัวเดียวกันจริง ซึ่งเราจะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำสินค้าปลอมถึงที่สุด ส่วนสินค้าตัวที่มีปัญหาทางเรายอมเสียหาย แต่จะไม่ยอมให้ผู้บริโภคได้รับความเสียหายอย่างเด็ดขาด
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.