การตลาด
จากรุ่นสู่รุ่น… 35 ปี แห่งความภาคภูมิใจ NaRaYa
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

จากรุ่นสู่รุ่น… 35 ปี แห่งความภาคภูมิใจ NaRaYa
พร้อมเดินหน้า ลุย Digital Marketing เต็มรูปแบบ
“นารายา (NaRaYa)” แบรนด์กระเป๋าชั้นนำของไทย จัดงานฉลอง 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “NaRaYa 35th Year Anniversary” ในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริง บนพื้นที่กว่า 300ตารางเมตร เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์
โดยคุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) เปิดเผยว่า งานฉลอง “NaRaYa 35th Year Anniversary” ถูกเนรมิตเป็นนิทรรศการเสมื
คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวเพิ่มเติมว่า นารายา ยังมีโครงการ “Beyond Sight” เป็นความร่วมมือระหว่
“สำหรับทิศทางของแบรนด์ต่อจากนี้
ในยุคปัจจุบัน รวมถึงการแสวงหาโอกาสและความร่
สำหรับแฟนๆ ของสินค้าแบรนด์นารายา (NaRaYa) หรือผู้ที่สนใจสินค้าทุกคอลเล็
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 14 มิ.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 14 มิ.ย. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 14 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 14 มิ.ย. 2568
- มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 14 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.