การตลาด
เดนทิสเต้ คอลแลปส์ลิซ่า ในโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี DENTISTE' x LISA Exclusive After Party
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดนทิสเต้ คอลแลปส์ลิซ่า ในโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี DENTISTE' x LISA Exclusive After Party
ชู Confident Smile ของลิซ่า เจาะกลุ่ม Gen Z ตอกหมุดผู้นำยาสีฟันพรีเมียมเบอร์หนึ่งในไทย
เดนทิสเต้ เดินหน้าคอลแลปส์กับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล โกลบอลสตาร์ ชาวไทย จัดใหญ่สมฐานะบ้านเกิดลิซ่า กับงาน “DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok” พร้อมเนรมิตอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี “DENTISTE' x LISA Exclusive After Party” สร้างสรรค์โมเมนต์สุดพิเศษกับลิซ่า แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของเดนทิสเต้ในประเทศไทย ชู Confident Smile ยิ้มสวยมั่นใจเจาะกลุ่ม Gen Z และแฟนๆ ชาวไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำยาสีฟันพรีเมียมอันดับหนึ่งในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีเยี่ยมสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ที่แข็งแกร่ง โดยมีแฟนๆ เข้าร่วมทั้งสองงานกว่า 7,000 คนที่ไบเทค ไลฟ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “เดนทิสเต้เชื่อว่า รอยยิ้มสวยมั่นใจเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ลิซ่า เป็นศิลปินไทยที่โด่งดังระดับโลก เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ลิซ่าและรอยยิ้มสวยมั่นใจ เป็น Soft Power ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย
ทั่วโลก ในฐานะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมของไทยที่มุ่งก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก ในปีนี้ เดนทิสเต้มุ่งมั่นสนับสนุนลิซ่า เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดสองอีเวนต์ยิ่งใหญ่สมกับที่เป็นบ้านเกิดของลิซ่า เพื่อเป็นของขวัญและขอบคุณลูกค้าเดนทิสเต้ที่สนับสนุนเดนทิสเต้และลิซ่าตลอดมา ผมหวังว่า โมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลิซ่าในครั้งนี้ จะสร้างพลังสู่ความสำเร็จ ด้วยรอยยิ้มอย่างมั่นใจให้กับทุกคน”
สำหรับแคมเปญความร่วมมือในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยมีคนรับรู้แบรนด์อย่างน้อย 200 ล้านคน
ทั่วโลก และยังสร้างสีสันและความคึกคักเขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากในไทยที่มีมูลค่าราว 2 หมื่นล้านบาทส่งท้ายปีนี้อีกด้วย
ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เดนทิสเต้จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้กับแฟน ๆ เดนทิสเต้ และชาวบลิ๊งค์ได้สัมผัสโมเมนต์ดีๆ กับลิซ่า โดยมีกิจกรรมไฮไลต์ อาทิ การเข้าชมช่วง Sound Check และสนุกกับกิจกรรม After Party ได้แก่ การพูดคุยกับลิซ่า ช่วงตอบคำถามกับ 5 รอยยิ้มจากสิ่งที่ลิซ่าชอบ การถ่ายรูปและแจกลายเซ็นสำหรับ Top Spenders สร้างสรรค์ค่ำคืนที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม ให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มมั่นใจ และสร้างแรงบันดาลใจ
เติมเต็มความฝันไปด้วยกัน
#DENTISTEPresentsLISAFanMeetup
#DENTISTEXLisaExclusiveAfterParty
#DENTISTExLISA
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ รุกปั้น ‘The Landmark of Your City’ เดินหน้าปรับโฉมใหม่ 2 สาขา สระบุรี และ กาญจนบุรี พร้อมเผยโฉมใหม่ภายในปี 2568 นี้ 30 มิ.ย. 2568
- POP MART เปิดตัว DIMOO ลิมิเต็ด เอดิชัน ดัน Soft Power ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน 30 มิ.ย. 2568
- Dutch Mill Point Rewards 2025 กลับมาอีกครั้ง แจกทองคำน้ำหนัก รวมกว่า 227 บาท 30 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับความร่วมมือด้านสื่อ ในวาระ “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” 19:48 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ NGG JEWELLERY พา Top Spenders สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม 19:44 น.
- ยิ่งใหญ่ตระการตา “เซ็นทรัล อุบล” จัดเทศกาล “Miracle of Candle 2025 มหัศจรรย์เทียนพรรษา” 09:55 น.
- บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 08:08 น.
- “เอส แอนด์ พี” ประกาศแต่งตั้ง “คุณกำธร ศิลาอ่อน” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ 20:47 น.