การตลาด
“แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” จาก แอมเวย์ เสริมพลังการแปรงฟันเพื่อช่องปากสะอาด สุขภาพดี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” จาก แอมเวย์
เสริมพลังการแปรงฟันเพื่อช่
จุดเริ่มต้นของสุขภาพร่างกายที่
แอมเวย์ประเทศไทย อัพไลน์สินค้าใหม่ในกลุ่ม Personal Care ด้วย “แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น” (Glister Multi-Action Power Toothbrush) ผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันไฟฟ้าที่เข้
บนผิวฟันอย่างสะอาดทั่วถึง ผสานการทำความสะอาดลิ้นและดู
ลมหายใจหอมสดชื่น
ด้วยความมุ่งมั่นของ แอมเวย์ มีความตั้งใจในการพัฒนาและสร้
ฟันได้อย่างทั่วถึง ด้วยขนแปรงปลายเรียวเล็ก แต่มีความยืดหยุ่นและหนาแน่น สามารถขจัดคราบพลัคบนผิวฟั
บนลิ้นเมื่อใช้งานผสานกับพลั
นอกจากนี้ แปรงสีฟันไฟฟ้า กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่
· 5 โหมดการแปรงฟัน ได้แก่ ทำความสะอาด (Clean), อ่อนโยน (Sensitive), ดูแลเหงือก (Gum Care), ฟันขาว (Whiten) และ ทำความสะอาดลิ้น (Tongue)
· 3 ระดับความแรง ได้แก่ ระดับ 1, ระดับ 2 และ ระดับ 3
· 2 ฟังก์ชันแจ้งเตือน ได้แก่ ให้ย้ายตำแหน่งทุก 30 วินาที และ หยุดอัตโนมัติเมื่อแปรงครบ 2 นาที
· เซ็นเซอร์ตรวจวั
· ฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV
· ระดับการกันน้ำ IPX7 สามารถใช้งานได้ในขณะอาบน้ำ
· สามารถแปรงได้นาน 70 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (แปรง 2 นาทีต่อครั้ง 2 ครั้งต่อวัน)
กลิสเทอร์ ขอแนะนำการดูแลสุขภาพช่
ยิ้มสวย ฟันขาวสุขภาพดี ช่องปากสะอาด ไร้กลิ่นกวนใจ
มาสร้างประสบการณ์การแปรงฟันเพื่
กลิสเทอร์ มัลติ-แอ็คชั่น ราคาสมาชิก 5,500 บาท ราคาขายปลีก 6,050 บาท และ หัวแปรงสีฟันสำหรับเปลี่ยน 3 ชิ้น ราคาสมาชิก 870 บาท ราคาขายปลีก 955 บาท สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์
จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Official ของแอมเวย์
ใบอนุญาตเลขที่ ฆพ.3193/2567
อ่านคำเตือนในฉลากและเอกสารกำกั
ผู้ผลิต: ผลิตโดย บริษัท หนิงป่อ ซีโก อิเล็กทริค จำกัด ประเทศจีน
ผู้นำเข้า: บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
1199/1 ถ.รามคำแหง บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
กรณีต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติ
*ข้อมูลจาก GlobalData: http://gdretail.net/amway-
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- PANEL จัดทัพ! อัปเดตข้อมูล ในงาน mai FORUM 2025 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.