การตลาด
MEDICPHARMA ขยายการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามครบวงจร
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

MEDICPHARMA ขยายการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามครบวงจร
บริษัท สหแพทย์เภสัช จำกัด หรือ MEDICPHARMA ผู้ผลิตสินค้าเวชภัณฑ์ยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอาง ในเครือบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS นำโดย พันตรีสมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการ และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาล ในเครือ BDMS จัดงาน MEDICPHARMA : Beyond Quality, Delivering a New Era of Wellness เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการขยายธุรกิจรับผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ในรูปแบบของ Original Equipment Manufacturer (OEM) และ Original Design Manufacturer (ODM) แบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีทันสมัยตามมาตรฐานสากล ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท สหแพทย์เภสัช ฯ ถ.พระราม 2
โอกาสนี้ พันตรีสมิทธิ์ กล่าวว่า MEDICPHARMA มีความมุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นธุรกิจภายใต้ร่มของ BDMS ซึ่งมีทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และส่งผลให้บริษัท ฯ สามารถดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมรับจ้างผลิต OEM ได้ดีตลอดมา ที่สำคัญเรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะส่งเสริมสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ด้วยความตั้งใจในพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับเจ้าของแบรนด์และผู้บริโภคอีกด้วย
โรงงานผลิตของ MEDICPHARMA ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการ ด้วยบริการแบบ One-Stop-Service ครบวงจรตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิต ไปจนถึงการขออนุญาตจากองค์การอาหารและยา (อย.) โดยโรงงานได้รับใบอนุญาตการผลิตครอบคลุมทุกประเภทสินค้า ได้แก่ เวชสำอาง (Cosmetic), ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Supplement) เวชภัณฑ์ยา (Pharmaceutical) และเครื่องมือแพทย์ (Medical Device) ภายใต้มาตรฐานระดับสากล เช่น GMP, GHPs, HACCP และ Halal
กลยุทธ์ที่สำคัญของ MEDICPHARMA คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า (Customization) ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงและระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ เพื่อลดข้อผิดพลาด และสร้างความได้เปรียบในตลาด
พันตรีสมิทธิ์ ยังชี้ให้เห็นว่าปัจจุบันอุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพ และความงามมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามเทรนด์โลก เนื่องจากผู้บริโภคในยุคนี้หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ จึงเป็นความท้าทายท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้น ทางบริษัท ฯ ก็พร้อมช่วยผลักดันยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมไทยให้ทัดเทียมระดับสากล ผ่านการสร้างแบรนด์ของผู้จ้างผลิตให้เป็นที่รู้จัก พร้อมขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และระดับสากลอย่างยั่งยืนภายใต้จุดแข็ง 2 ประการ ได้แก่ การมีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีโรงงานผลิตที่มีเทคโนโลยีทันสมัย และมีระบบควบคุมคุณภาพสินค้าอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานการผลิตอยู่เสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม
ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมพนักงานทุกปี เพื่อเพิ่มพูนทักษะ และความรู้ด้านเทคโนโลยีการผลิตอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมเภสัชกรที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ (Formulation) การผลิต การขึ้นทะเบียนสินค้า และการตรวจสอบคุณภาพด้วย
บริษัท สหแพทย์เภสัช ฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 โดยกลุ่มแพทย์และเภสัชกรที่มีความตั้งใจร่วมกันผลิตยาที่ได้คุณภาพตามหลักมาตรฐานสากล ปัจจุบัน MEDICPHARMA เป็นหนึ่งธุรกิจในเครือ BDMS ที่ผลิต และจำหน่ายยาแผนปัจจุบัน ภายใต้การกำกับดูแลของเภสัชกรที่มีความรู้ ความชำนาญในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย ผ่านช่องทางโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา และบริษัทยาทั้งในและต่างประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.