การตลาด
กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

กรุงศรี และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ คว้ารางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry)
นวัตกรรมเทคโนโลยีที่พัฒนาจากความมุ่งมั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจ
กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) โดย นายรถพร เอกบุตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัลและนวัตกรรม และผู้บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายแพทย์ยุทธนา สงวนศักดิ์โกศล รองประธานกรรมการบริหาร รับรางวัล Best Digital Supply Chain Solution (Healthcare Industry) – Thailand จากงาน Triple A Treasuries Awards จัดโดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโซลูชัน Krungsri Digital Supply Chain x CHG ซึ่งเป็น Digital Transformation สำหรับการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ (Healthcare Industry) อย่างแท้จริง
รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกรุงศรีและกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการบริหารจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนของกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ให้กลายเป็นระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยฟังก์ชัน Matching Automation ที่ช่วยตรวจสอบเอกสาร เช่น ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ และใบรับสินค้า พร้อมระบบติดตามสถานะ และการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ให้กับ 10 โรงพยาบาล และ 5 คลินิกในเครือ กับคู่ค้าที่มีมากกว่า 1,000 ราย ทำให้สามารถบริหารจัดการได้รวดเร็ว ง่ายดาย ลดภาระงานของบุคลากร และลดต้นทุนด้านการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกรุงศรีและกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ในการต่อยอดความเชี่ยวชาญด้าน Digital Supply Chain และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจเฉพาะทางในแต่ละอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมด้านสุขภาพที่มีบทบาทอันทรงคุณค่าในการดูแลชีวิตผู้คน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการรักษาและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทั้งธุรกิจและสังคมไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนาชวนลูกๆ มาเป็น เพื่อนคู่ซี้คนสำคัญของแม่ ในแคมเปญ “MY MOM, MY MATE” เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 1 ส.ค. 2568
- COCOCO ชูโอกาสส่งออกหลังสหรัฐ เคาะภาษีไทยเหลือ 19% เดินหน้าขยายตลาด-เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่ 1 ส.ค. 2568
- สกีโทลีน มอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุง สูตรจังเกิ้ล DEET 95% สนับสนุนงานเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 1 ส.ค. 2568
- เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือสังคม 1 ส.ค. 2568
- 299 คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น ดัน MK Restaurants โตต่อเนื่อง 1 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมโครงการCarbon Footprint Hotels ร่วมกับ ททท. 18:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนเที่ยวงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2025” 16:37 น.
- เรา…ไม่ทิ้งกัน…ไอแบงก์ออกมาตรการ พักชำระหนี้ ให้วงเงินเพิ่ม รับเคลมประกัน Fast Track 16:54 น.
- “บีไชน์” เปิดตัววิตามินซีใหม่ "ไบโอ โปร ซี" วิตามินซีจากแคลเซียมและผลไม้ธรรมชาติ 16:31 น.
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญ “ชวนเที่ยวด้วยกัน” ตั้งแต่ 1 ส.ค. 68-31 ต.ค. 68 ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วไทย 15:26 น.