การตลาด
PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน ‘FAST-XP’ ที่โตเกียวก้าวล้ำสู่อนาคตของความเร็วและนิยามใหม่แห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

PUMA แบรนด์กีฬาระดับโลก เผยโฉมนวัตกรรมที่กล้าท้าทายที่
คอลเล็กชันนี้เปิดตัวอย่างเป็
เช่นเดียวกับผู้ผลิตรถแข่งที่
รองเท้าแต่ละคู่ได้รับแรงบั
รายละเอียดของ “คอนเซ็ปต์คาร์” แต่ละรุ่นในคอลเล็กชัน FAST-XP มีดังนี
FAST-XP SPT ได้รับแรงบันดาลใจจาก Berserker ซึ่งเป็นรองเท้าที่ คาร์สเตน วาร์โฮล์ม เจ้าของสถิติโลกวิ่งข้ามรั้ว 400 เมตร สวมใส่ FAST-XP SPT ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสปรินเตอร์
FAST-XP LVT. อ้างอิงจากรองเท้ากระโดดค้ำถ่
FAST-XP PLS. ถอดแบบมาจาก DNA การส่งพลังของ Berserker, FAST-XP PLS ได้เปลี่ยนนวัตกรรมรองเท้าวิ่
FAST-XP SPG เป็นการพัฒนาต่อยอดจากรุ่น FAST RB NITRO™ Elite โดย SPG ได้แรงบันดาลใจจากการดีดตัวรุ
FAST-XP BLD ได้รับแรงบั
ติดตามPUMA ประเทศไทย https://th.puma.com เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
พิซซ่า ฮัท ฉลองครบรอบ 1 ปี ‘พิซซ่านาโปลี’ จับมือพันธมิตรระดับโลก ทรานส์ฟอร์มเมนูไอคอนิกสู่พรีเมียมไลฟ์สไตล์แบรนด์ 14:38 น.
- “Trendy Garden” สวนเทรนด์ฮอตกลางเมืองเติมแรงบันดาลใจสีเขียวให้ทุกไลฟ์สไตล์ 08:01 น.
- ซีพีเอฟ ขนทัพนวัตกรรมอวดโฉมในงาน CP INNOVATION EXPO 2025 สานต่อพันธกิจเครือซีพี 07:53 น.
- เจ้าความรักห้ามพลาด! สมูทอี เปิดแคมเปญใหญ่ “Smooth E Heart Together” 20:38 น.
- บีเจซี รับหนังสือชมเชยจากกรมป่าไม้ ในโอกาสครบรอบ 129 ปีวันสถาปนากรมป่าไม้ 15:55 น.