วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 18:55 น.

เศรษฐกิจ

ไม่ง้อวีซ่า 'HLG' เปิดลงทุนต่างแดนได้สัญชาติ-บินทั่วโลก

วันพุธ ที่ 04 เมษายน พ.ศ. 2561, 17.30 น.

ไม่ง้อวีซ่า 'HLG' เปิดลงทุนต่างแดนได้สัญชาติ-บินทั่วโลก

 

HLG (ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป) บริษัทกฎหมายประเทศแคนาดา เผยสามารถช่วยคนไทยเป็นพลเมืองสากล เสนอการวางแผนสำหรับผู้มีรายได้สูง ด้วยโปรแกรมการได้มาซึ่งสัญชาติโดยลงทุน รับสิทธิบินทั่วโลกไม่ง้อวีซ่าอย่างน้อย 115 ประเทศ แถมได้เปรียบด้านภาษีสูงสุด

 

นายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้บริหาร ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป (Harvey Law Group : HLG) บริษัทกฎหมายด้านการเข้าเมืองและธุรกิจ สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า “ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และมีสำนักงานต่างๆ ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ๆ เช่น กรุงเทพฯ พนมเปญ ย่างกุ้ง โฮจิมินห์ ฮานอย ดานัง มะนิลา ซึ่งบริษัทฯ เสนอโปรแกรม Residence and Citizenship-by-Investment การได้มาซึ่งสัญชาติ และถิ่นที่อยู่โดยการลงทุน มีโปรแกรมต่างๆ กว่า 20 ประเทศ

 

โดยการเป็นพลเมืองสากล เป็นเรื่องเสรีภาพในการเคลื่อนย้ายถิ่นฐาน ซึ่งโปรแกรมนี้ช่วยให้ผู้ลงทุนเดินทางทั่วโลกได้อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดและที่ไหนก็ตาม โดยฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ระบุว่า หนังสือเดินทางไทยสามารถใช้เดินทางโดยไม่ต้องยื่นขอวีซ่าได้เพียง 71 ประเทศ เมื่อเทียบกับ 150 ประเทศ ถ้าถือครองพาสปอร์ตของไซปรัส หรือ 127 ประเทศถ้าถือครองพาสปอร์ตของเซนต์คิตส์และเนวิส

 

“หนังสือเดินทางไทย อาจเป็นหนังสือเดินทางที่ง่ายต่อการเดินทาง แต่อาจจะไม่ได้เป็นหนังสือเดินทางที่สะดวกที่สุด การลงทุนในสัญชาติทางเลือกจะทำให้คุณมีอิสระอย่างเต็มที่ในการเดินทางและโยกย้ายถิ่นฐาน อาทิ เครือรัฐโดมินิกา จะให้สิทธิ์เข้าออกประเทศต่างๆ โดยไม่ต้องขอวีซ่ามากกว่า 110 ประเทศ ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ประชุมทางธุรกิจได้ทั่วโลก นอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง โปรแกรมนี้ยังมีข้อได้เปรียบทางด้านภาษีเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยจัดสรรและวางแผนทรัพย์สินเพื่อประโยชน์สูงสุดด้านภาษีในแต่ละประเทศ"

 

ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าว จะอนุญาตให้นักลงทุน เดินทางไปยังประเทศต่างๆ อย่างน้อย 115 ประเทศโดยไม่ต้องยื่นขอวีซ่า และนักลงทุนยังสามารถซื้อบ้าน บ้านพักหลังเกษียณอายุ อสังหาริมทรัพย์ริมชายหาดในประเทศต่างๆ เช่น ไซปรัส เซนต์คิตส์และเนวิส แอนติกาและบาร์บูดา เครือรัฐโดมินิกา เซนต์ลูเซีย เกรนาดา และวานูอาตู

 

นายบาสเตียน ยังเผยอีกว่า ปัจจุบันหากคนไทยเดินทางไปต่างประเทศ ต้องขอวีซ่าก่อนการเดินทาง อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ประเทศในทวีปยุโรป สหราชอาณาจักรและอื่นๆ แต่ทั้งนี้ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ปมุ่งหวังช่วยให้คนไทยได้รับถิ่นที่อยู่หรือมีสัญชาติทางเลือก สามารถเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องขอวีซ่า และสิ่งนี้มีความสำคัญกับนักลงทุนที่ต้องติดต่อธุรกิจในประเทศต่างๆ หรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนด้วยการเดินทางไปต่างประเทศ การได้มาของการมีถิ่นที่อยู่ หรือได้มาซึ่งสัญชาติผ่านโปรแกรมนี้ สามารถช่วยในด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับสถานที่ตั้งของสินทรัพย์ ซึ่งพัฒนานำไปสู่บ้านหลังที่สองได้ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์แก่ผู้ปกครองในแง่การศึกษาในต่างประเทศให้แก่เด็กๆ การเข้าถึงระบบการศึกษาที่ดี และระบบสาธารณสุข รวมถึงการพัฒนาต่อยอดความมั่งคั่งอย่างสากล

 

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาสามารถติดต่อที่ btrelcat@harveylawcorporation.com พร้อมกับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +662-670-1848 หรือ http://www.harveylawcorporation.com