วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:08 น.

เศรษฐกิจ

พช.ชวนช้อป OTOP พรีเมี่ยมสินค้าคุณภาพราคาโดนใจคนไทย

วันจันทร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.42 น.

พช.ชวนช้อป OTOP พรีเมี่ยม สินค้าคุณภาพสากล ราคาโดนใจคนไทย

วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ก้าวเข้าสู่วันที่ 3 ของการจัดงานศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ประจำ ปี พ.ศ. 2563 กรมการพัฒนาชุมชนเอาใจแฟน OTOP ผู้ชื่นชอบสินค้าคุณภาพระดับสากล โดยจัดทัพสินค้า OTOP พรีเมี่ยมเข้าร่วมงานกว่า 84 บูธ โดยแต่ละบูธก็มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกจับจ่าย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ ของฝาก ของที่ระลึก ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน เช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์จากหิน ศิลาทิพย์ จังหวัดตากที่ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ “ครกขี้เมา” ที่เป็นครกที่ไม่ได้แปลกแค่ชื่อ แต่ประโยชน์ใช้สอยมากกว่าครกธรรมดา เพราะนอกจากใช้โขลก ทุบ แล้วยังสามารถ “เปิดขวด” ได้ หรือหากช่วงนี้ใครที่เริ่มอยากออกนอกบ้านไปท่องเที่ยว และกำลังมองหากระเป๋าคู่ใจ ก็มีกระเป๋าหลากหลายแบบให้เลือกซื้อ เช่น กระเป๋าถือและกระเป๋าสะพาย จาก แบรนด์ “Thamonwan” หากจะขยับไซส์ใบใหญ่ขึ้นไปอีกแต่ราคาน่ารักสำหรับใส่ของเดินทาง แบรนด์ “สมหวัง” ผู้ผลิตกระเป๋าจากผ้า คุณสมบัติพิเศษกันน้ำได้ น้ำหนักเบา มีให้เลือกช้อปหลากหลายลวดลาย นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับแฮนด์เมด จาก นนทบุรี เอาใจสาว ๆ ที่ชอบความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร โดยที่กล่าวมานี้เป็นเพียงตัวอย่างสินค้าในโซน OTOP พรีเมี่ยม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคุณภาพกว่า 1,000 บูธ ในงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลในพระบารมี ประจำปี พ.ศ. 2563

ปิดท้ายกับกิจกรรมยามเย็น ในเวลา 18.00 น. สนุกเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" เจ้าของผลงานเพลงฮิตตลอดกาล "คำว่าจบพูดเบาๆก็เจ็บ” และเพลง “โทรหาครั้งสุดท้าย” ที่จะมาขับกล่อมเอาใจแฟนพันธุ์แท้ OTOP

แล้วลุ้นต่อ....กับการจับฉลากรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 3 เส้น (เวลา 19.00 น.) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายวิฑูลย์ นวลนุกูล ผู้ตรวจราชการกรม เป็นผู้จับฉลากมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี โดยผู้โชคดีได้รับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ 1.คุณดาเรศ เผ่าจันทร์ 2.คุณพิมพาภรณ์ เถาหมอ 3.คุณสุดาภรณ์ วงศสูงไก

รางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า จำนวน 10 รางวัล ได้แก่ 1. คุณเพ็ญศรี โสวรรณวณิคุณ – เครื่องคั้นน้ำส้ม 2.คุณอรศรี ประไพสุวรรณ-เครื่องคั้นน้ำส้ม 3.คุณนุชนาถ เลาหไทยมงคล – เตารีด 4.คุณศิรัลพร ลือเลิศบริการ – เตารีด 5.เด็กชายอภินันท์ กันชัยภูมิ – กาน้ำร้อน 6.คุณนารี สุขปิณฑะ – กาน้ำร้อน 7.คุณปริศรา อ่ำมณี – หม้อหุงข้าว 8.คุณภัทรมน ชลวิริยกุล – หม้อหุงข้าว 9.คุณสุภดิช  อากาศฤกษ  - เตาอบไฟฟ้า 10.คุณรุ่งนภา เพชรพรหมศร -  เตาอบไฟฟ้า

มาช้อป มาลุ้น!!  ได้ในงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี 2563  วันนี้ – 16 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี  พิเศษ! วันสุดท้าย ลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท  ....ผู้โชคดีคนต่อไปอาจเป็นคุณ!!!