วันศุกร์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 10:20 น.

เศรษฐกิจ

คณะกรรมการ MEA ติดตามการปฏิบัติงาน

วันศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 20.39 น.
คณะกรรมการ MEA ติดตามการปฏิบัติงาน
 
 
 
คณะกรรมการ MEA ติดตามการปฏิบัติงาน การไฟฟ้านครหลวงเขตราษฎร์บูรณะ และ MEA Call Center
 
 
 
 
 นายชยาวุธ จันทร ประธานกรรมการการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วยคณะกรรมการ เยี่ยมชมและติดตามการปฏิบัติงานด้านระบบไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวงเขตราษฎร์บูรณะ และ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า MEA Call Center โดยมี นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เป็นผู้ต้อนรับและบรรยายการปฏิบัติงาน พร้อมลงเรือเยี่ยมชมการปฏิบัติงานทางน้ำของ MEA ณ การไฟฟ้านครหลวงเขตราษฎร์บูรณะ
 
 
 
 
 
 
ผู้ว่าการ MEA กล่าวว่า MEA ในฐานะผู้ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้ความสำคัญกับการมุ่งมั่นพัฒนางานบริการให้ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมืองมหานครผ่านระบบออนไลน์ Social Media และ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2543 ซึ่งถือเป็นรัฐวิสาหกิจแห่งแรกในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ริเริ่มนำระบบนี้มาใช้ โดย MEA Call Center ให้บริการข้อมูล ตอบปัญหา และชี้แจงข้อสงสัย แนะนำบริการต่าง ๆ ตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองมหานคร ด้วยระบบที่ทันสมัย ผ่านช่องทางติดต่อสะดวกออนไลน์ และโทรศัพท์ ทั้งลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติ และกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม และในการปฏิบัติงานทางน้ำของ MEA ได้มีการวางมาตรการความปลอดภัยด้านระบบไฟฟ้าให้มีความมั่นคง ปลอดภัย ทั้งการตรวจสอบบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา ให้ความสำคัญกับการมุ่งมั่นพัฒนางานบริการให้ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมืองมหานครผ่านระบบออนไลน์ Social Media และ MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับความต้องการของผู้ใช้ไฟฟ้าต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินงานตามภารกิจที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพขององค์กรต่อไปในอนาคตได้อีกด้วย
 
#การไฟฟ้านครหลวงเขตราษฎร์บูรณะ
#MEACallCenter1130
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร