วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:45 น.

บันเทิง

“บรู๊ค”นำทีมบวงสรวง ซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี”

วันอังคาร ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 15.03 น.

“บรู๊ค”  นำทีมบวงสรวง  

ซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี”  

 

 

ช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)ในเครือ โมโน กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีวันนี้ (27 ก.พ.) เวลา 10.09 น.จัดพิธีบวงสรวงซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน  “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” ของผู้จัด“บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์”  ในนาม บริษัท บูมเมอแรง มีเดีย จำกัด  โดยมีผู้บริหาร  คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29,คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ที่ปรึกษาดำเนินการสร้าง  พร้อมเหล่านักแสดง  กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ,แน็ก-ชาลี ปอทเจส,จีจ้า ญาณิน, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร,ปาย-สิตางค์ ปุณภพ ,ต้น-ศักราช ศรีวังพล,บอส-จักริน กฤตย์สิริ, ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์ ฯลฯ และผู้กำกับการแสดง “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” เข้าร่วมพิธีบวงสรวง ณ อาคาร จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์

 

 

สำหรับ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” หนุ่ม “บรู๊ค ดนุพร”  หวนกลับมาในบทบาทนักแสดงอีกครั้งหลังห่างหายจากหน้าจอแก้วกว่าสิบสองปี โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “ผู้กองเพชร” โดนลอบฆ่าจากแกงค์มาเฟียข้ามชาติในนาม The Sun เมื่อขาดผู้นำและไฟล์ความลับของ The Sun ที่ผู้กองเพชรซ่อนไว้ก็ยังหาไม่เจอ ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วย DEI (Diamond Eye Institute) ต้องมืดแปดด้าน  และแล้ว พ.ต.ท.แดเนี่ยล ซาโต้ (บรู๊ค ดนุพร) ตำรวจลับหน่วยพิเศษสากลก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้บังคับการหน่วยคนใหม่ ชายลึกลับที่นอกจากจะมีดวงตาพิเศษที่ไม่ได้เพียงแค่เห็นวิญญาณ แต่เขายังสามารถเห็นความตายที่ใกล้เข้ามาของคนที่ดวงถึงฆาตอีกด้วย และมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าไล่ล่า ไขคดีการตายของผู้กองเพชร, ช่วยปกป้องคนสำคัญ เอมิ (เบนซ์ ณัฐธิดา) ลูกสาว และ หมอก้อย (กิ๊ก กรกมล) คนรักของผู้กองเพชร พร้อมกับความดำมืดในการตายของลูก-เมียของเขาเมื่อหลายปีก่อนก็กำลังจะถูกคลี่คลาย 

 

 

 

 

การปฏิบัติการเปิดโปงโฉมหน้าแกงค์มาเฟีย The Sun ของ พ.ต.ท.แดเนี่ยล และทีม DEI ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” และการกลับมาในบทบาทนักแสดงของ “บรู๊ค ดนุพร” ได้ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้

 

หน้าแรก » บันเทิง