วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:31 น.

บันเทิง

'BNK48'วอนอย่าถ่ายใต้กระโปรง!!

วันพุธ ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561, 13.41 น.

 

'BNK48'วอนอย่าถ่ายใต้กระโปรง!!

 

"เฌอปราง" กัปตันวง "BNK48" เป็นตัวแทนวอน อย่าถ่ายช้อนใต้กระโปรง เผยตั้งใจเป็นไอดอล ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ ตอนนี้พยายามเซฟตัวเองเต็มที่ ช่วยให้เกียรติในงานของพวกเราด้วย

 

 

ถูกแฟนคลับบ่นว่าเมื่อไหร่เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK48 จะเปลี่ยนชุดใหม่สักที เพราะเห็นโปรโมตเพลงด้วยการแต่งตัวแบบเดิมมาพักใหญ่ พอเจอตัวสาว ๆ BNK48 ในงาน “เดอะ กีต้าร์ แม็ก อะวอร์ด 2018 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส” ที่โชว์ดีซี พระราม 9 เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมประเด็นที่หลายคนห่วงเรื่องการใส่กระโปรงสั้นของสมาชิกที่อาจจะถูกแฟนคลับถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมาะสม

 

เฌอปราง อารีย์กุล ในฐานะกัปตันวง เปิดเผยว่า เรื่องชุดของพวกเราก็จะมีการเปลี่ยนแน่นอนค่ะ เพราะทุกๆ ซิงเกิ้ลที่เราออกใหม่ เราจะมีการเปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละชุดจะเป็นยังไงก็ต้องรอติดตามกัน

 

 

หลายคนห่วงกระโปรงสั้นของพวกเรา จริงๆ เรามีการใส่ซัพพอร์ตเซฟหลายชั้นอยู่แล้ว เรียกว่าเซฟอย่างดีเลย อย่างตอนเต้นท่าเต้นของเราเป็นแบบญี่ปุ่นมันอาจจะไม่ได้เซฟเราเท่าไหร่ แต่เราก็ต้องเซฟตัวเองด้วย เพราะถ้ามีภาพอะไรที่ออกมาแล้วไม่ดีเราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ซึ่งบางทีก็มีแฟนคลับเราที่เขาหวังดีไปแสดงความคิดเห็นถึงคนที่ลงภาพว่าให้ลบรูปหน่อยก็ต้องขอบคุณมากๆ

 

ส่วนคนที่ตั้งใจถ่ายรูปเราในมุมช้อนกระโปรง เราก็อยากจะให้เขาให้เกียรติเรานิดนึง เพราะพวกเราตั้งใจมาเป็นกลุ่มไอดอล การแต่งตัวก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย เราก็พยายามเซฟกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ช่วยให้เกียรติงานที่เราทำกันด้วยนะคะ คือเราพยายามไม่กดดันและกังวลกับชุดในเวลาเต้นหรือกระโดดเพราะจะทำให้พวกเราทำงานออกมาได้ไม่เต็มที่

 

 

เรื่องแบบนี้ในเมื่อเราบังคับเขาไม่ได้ เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี เวลาไปไหนมาไหนสมาชิกในวงแต่ละคนก็จะคอยเป็นหูเป็นตากัน ทีมงานก็ดูแลเราอย่างดี เจ้าของงานก็ให้ความร่วมมือและอำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ.

 

Cr :bnk48

หน้าแรก » บันเทิง