วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:22 น.

บันเทิง

ห่างบู๊ 4 ปี! “ยุ้ย” รื้อฟื้นหนัก หลากหลายคาแร็กเตอร์ใน “เล็บครุฑ”

วันพุธ ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561, 14.07 น.

ห่างบู๊ 4 ปี “ยุ้ย”  รื้อฟื้นหนัก

หลากหลายคาแร็กเตอร์ใน “เล็บครุฑ”

 

   

หลังจบละคร “เนตรนาคราช” เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ล่าสุดนางเอกสาวมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม  มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม อีกครั้ง ในละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับชาติ “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชั้นครู “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” ซึ่งมีคิวออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 หลังข่าวที่ช่อง 7HD กด 35

 

 

สาวยุ้ยบอกว่า เรื่องนี้รับบทเป็น มรกต เป็นสายลับ โดยที่พี่ชาย (เอส กันตพงศ์) คิดว่าไปเรียนด้านกฎหมาย แต่ที่จริงแล้ว ไปฝึกเป็นสายลับ โดยใช้รหัส 25 เธอยังเล่าต่อว่า ห่างเรื่องบู๊ไปนาน 4 ปีเห็นจะได้ ต้องมีการรื้อฟื้นกันใหม่ เลยต้องเข้าเวิร์คช้อปอยู่หลายครั้ง เพื่อดีไซน์คิวบู๊ให้ออกมาดีที่สุด “เส้นยึดไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ต้องกลับมารื้อฟื้นมาออกกำลังกาย แล้วด้วยอายุที่เยอะขึ้น ก่อนเปิดกล้องก็มาซ้อมคิวบู๊กันเยอะ ทำเวิร์คช้อปเยอะพอสมควร ด้วยความที่นางเอก (มรกต) เขาจะเก่งด้านศิลปะการป้องกันตัว ทั้งปืน บู๊ท่าทาง ขึ้นสลิง ตีลังกาอะไรได้หมดเลย ยุ้ยเป็นคนชอบละครบู๊อยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยต่างจาก เนตรนาคราช เท่าไหร่ เป็นเหมือนในชีวิตจริง แต่ว่าพี่เวอร์ (โอริเวอร์) อยากให้มีอะไรที่มันแปลกไปจาก เนตรนาคราช ก็เลยจะต้องหาความแตกต่างสำหรับเรื่องนี้ คือจะเก่งยังไงให้ชัดๆ บู๊ท่าทางมากขึ้น ใช้มือมากขึ้น ให้ดูมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น

 

 

“สนุกดีค่ะ เพราะว่าได้เล่นหลายคาแร็กเตอร์ดี เวลาอยู่กับพี่ชาย (เอส กันตพงศ์) ก็จะเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ สดใสกับพี่ มันก็จะมีความน่ารักเวลาอยู่กับพี่ชาย แต่เวลาอยู่กับพระเอก (ซี ศิวัฒน์) จะมีความมั่นใจในตัวเองสูงเจอกันเป็นต้องกัดกันตลอด แล้วเจอกันทีไรก็จะเหนื่อยทุกที ไม่บู๊กันเองก็จะไปบู๊กับคนอื่น เหมือนเป็นคู่กัดกัน ครั้งแรกที่เจอกันคือปิ๊งกันนะ พระเอกเขาปิ๊งเราก่อน แต่กว่าจะปิ๊งก็คือบู๊กันเกือบตกตึกตายแล้ว ค่อยมาปิ๊งเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เก่งนะ โดนใจ ค่อนข้างรุนแรงเวลาเจอกัน เป็นรักที่รุนแรงมาก (หัวเราะ) จริงๆ ผู้ชายเขาเก่งกว่าเราอยู่แล้วแหละ แต่ว่าเขาก็ออมแรงให้เรา อารมณ์เหมือนหมั่นไส้เราแกล้งเราดึงเราค่ะ”

 

 

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

หน้าแรก » บันเทิง