วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:06 น.

บันเทิง

กรี๊ด!! BNK48 เข้าพบ “บิ๊กตู่” โปรโมทคลื่นวิทยุเพื่อครอบครัว

วันอังคาร ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561, 10.30 น.

 

 

 

กรี๊ด!! BNK48 เข้าพบ “บิ๊กตู่”
โปรโมทคลื่นวิทยุเพื่อครอบครัว

 

 


วงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 "เฌอปราง" เฌอปราง อารีย์กุล หัวหน้าวง หรือกัปตันวง, "กระเต็น,เจนนิส" เจนนิษฐ์ โอ่กระเสริฐ รองหัวหน้าวง "จ๋า" ณปภัช วรพฤทธานนท์, "ไข่มุก" วรัทยา ดีสมเลิศ , "มิวสิค" แพรวา สุธรรมพงษ์ , "เนย" กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, "เปี่ยม" รินรดา อินทร์ไธสง , "ซัทจัง" สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ เพื่อประชาสัมพันธ์สถานีวิทยุเพื่อครอบครัว “Happy Family Radio F.M.105 MHz.: วิทยุเพื่อครอบครัว” ของกรมประชาสัมพันธ์ โอกาสนี้นายกรัฐมนตรีจะได้ร่วมจัดรายการวิทยุ พูดคุยในรายการด้วย

 

 

 

 

 

ในระหว่างเปิดตัวสถานีวิทยุ happy family FM 105 เมกะเฮิร์ต พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. ได้พบกับสมาชิก BNK48 ทั้ง 8 คน ที่มาร่วมประชาสัมพันธ์งาน โดยสอบถามและพูดคุยถึงกิจกรรมที่สร้างสรรค์ของเยาวชน ซึ่งเป็นแบบอย่าง หรือ ไอดอล ที่วัยรุ่นชื่นชอบ พร้อมร่วมกิจกรรมจับมือสมาชิก BNK48 เป็นเวลา 8 วินาที เป็นกรณีพิเศษ โดยไม่ต้องซื้อบัตรจับมือ และ ถ่ายภาพร่วมกันในท่าเฉพาะของสมาชิก (จิ้มแก้ม) อย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังโชว์ลีลาร่วมเต้นท่าปั้นข้าว ซึ่งเป็นท่าเต้นยอดฮิตเพลงคุกกี้เสี่ยงทายด้วย

 

 

 

 

 

 

BNK 48 กล่าวภายหลังเข้าพบนายกรัฐว่า นายกรัฐมนตรีใจดีและบรรยกาศนั้นดีมาก เป็นครั้งแรกที่มาที่ทำเนียบรัฐบาล การเจอนายกรัฐมนตรีครั้งแรกในวันนี้ก็เหมือนในโทรทัศน์แต่ตัวจริงตัวใหญ่กว่า ใจดีกว่าที่คิดไว้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอให้พวกเราพัฒนาตนเอง อีกทั้งพวกเราจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆ พร้อมให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่อยากทำ พร้อมขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรีเพราะท่านทำงานหนัก เพื่อให้เดินหน้าประเทศไทยต่อไป พร้อมเชื่อว่าสิ่งที่นายกฯ ทำอยู่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและจะเกิดการเเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น

 

 

หน้าแรก » บันเทิง