วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:59 น.

บันเทิง

“ต้นข้าว-เพลง อาร์สยาม” ร่วมจำหน่ายดอกแก้วกัลยา

วันจันทร์ ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 17.23 น.

“ต้นข้าว-เพลง” ร่วมจำหน่ายดอกแก้วกัลยา

หารายได้ช่วยเหลือคนพิการ

 

 

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงาน "น้อมรำลึกสมเด็จเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ...แก้วกัลยาของแผ่นดิน" เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อคนพิการ  ตลอดจนประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ณ โซน Atrium3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   โดยงานนี้ยังได้ 2 สาว ต้นข้าว อาร์สยามและ เพลง อาร์สยาม ตัวแทนศิลปินค่ายอาร์สยาม ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกแก้วกัลยา ดอกไม้ประดิษฐ์โดยคนพิการ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือคนพิการทั่วประเทศ

 

 

ต้นข้าว อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกยินดีอย่างมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมประชาสัมพันธ์และจำหน่ายดอกแก้วกัลยาสัญลักษณ์ของคนพิการ เพียงดอกละ 20-30 บาท เราก็สามารถช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสให้มีอาชีพเลี้ยงตัวเองอย่างสุจริต ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือคนพิการทั่วประเทศ เรามาสนับสนุนสินค้าจากคนพิการกันเยอะๆนะคะ”

 

 

เพลง อาร์สยาม เสริมว่า “นอกจากดอกแก้วกัลยาแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกหลายแบบ เช่น สมุดโน้ตแก้วกัลยา พานพุ่ม กระเช้า ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมทำบุญอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกแก้วกัลยาเพื่อช่วยเหลือคนพิการ สามารถสอบถามได้ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยค่ะ”

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง