วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:50 น.

บันเทิง

IRON BOY (ไอรอนบอย) คว้าแชมป์ The Rapper คนแรกของเมืองไทย

วันอังคาร ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561, 10.56 น.

IRON BOY (ไอรอนบอย) คว้าแชมป์ The Rapper

 คนแรกของเมืองไทย

 

       

 เดินทางมาถึงรอบ FINAL RHYME หรือเรียกว่ารอบชิงชนะเลิศของรายการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก The Rapper  (เดอะแร็ปเปอร์) ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในการค้นหาแชมป์ The Rapper คนใหม่ โดยคนไทยทั้งประเทศเทใจส่งคะแนนโหวตให้ IRON BOY (ไอรอนบอย) หรือ นาย ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ (เอนัน)สมาชิกในทีมของโค้ช โต้ง Twopee Southside คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และได้เป็นแชมป์ The Rapper คนแรกของเมืองไทยไปครอง

 

           

เปิดเวทีรอบสุดท้ายด้วยภาพของการร้องแร็ปคู่กันของโปรดิวเซอร์ประจำรายการ ที่แฟนๆไม่ได้เห็นมากว่า 20 ปี สำหรับ โจอี้ บอย และ ขัน ไทเทเนี่ยม กับบทเพลงล่าสุดเตรียมมาเพื่อโชว์ในรอบนี้โดยเฉพาะกับเพลงสุดมัน “เอาป่ะ” พร้อมท้ายด้วยการมาร่วมแจมของโค้ชรายการทั้ง 4 คน ได้แก่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์ ,โต้ง Twopee และ ยัวร์บอย ทีเจ  รวมไปถึงพิธีกรประจำรายการ หลุยส์ ธชา คงคาเขตร และ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ทำให้บรรยากาศของรอบFINAL RHYME เดือดและเต็มไปด้วยความมันของโชว์พิเศษนี้

           

 เมื่อถึงเวลาพิธีกรในรายการประกาศเปิดโหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ทาง SMS ( 1 เบอร์ ต่อ 1 โหวต) และทาง Line OfficialWorkPointTV  (1 บัญชี 1 ครั้ง) โดยเริ่มต้นการแข่งขันเรียงตามลำดับหมายเลข ดังต่อไปนี้ TR 1 ได้แก่ Chitswift / TR02 ได้แก่ IRONBOY / TR03 ได้แก่ Urius / TR04 ได้แก่ Repaze / TR05 ได้แก่ Darkface / TR06 ได้แก่ Poppa

 

           

 และเมื่อการโชว์ของทั้ง 6 แร็ปเปอร์ผู้เข้ารอบสุดท้ายจบลง  วินาทีที่ทั้งประเทศรอคอยก็มาถึงกับการประกาศแชมป์ The Rapper คนแรกของเมืองไทยจากการตัดสินจากผลโหวตของคนไทยทั้งประเทศจากทั้ง 2 ช่องทาง ได้แก่ หนุ่มอายุน้อย ที่มาพร้อมกับความฝันบนถนนสายแร็ปเปอร์มาตั้งแต่เด็ก มีนามว่า A.K.A (ฉายา)IRONBOY หรือ นาย ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ (เอนัน) หนุ่มน้อยอายุเพียง 19 ปี สมาชิกหนึ่งเดียวในทีมของโค้ช โต้ง Twopee Southside

 

 

สำหรับ IRON BOY ในรอบนี้ได้นำความสามารถของตัวเองที่มีอยู่ในตัวมาโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการ ร้อง แร็ป และการเต้น ที่เป็นเรื่องถนัดของแชมป์ที่มีอายุน้อยคนนี้ได้เคยโชว์ความสามารถมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้วในรอบการแข่งขันที่ผ่านมา และสำหรับรอบนี้ IRON BOY มากับเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ของ จรัล มโนเพ็ชร นำมาสื่อสารด้วยเรื่องราวการเล่าถึงความฝันและความกดดันของตัวเองตั้งแต่เด็กที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แถมต้องอยู่ด้วยท่ามกลางการดูถูกและกดดันจากคนรอบข้างเพราะตัวเองสนใจและเอาดีแต่ทางด้านการร้องเพลงและสนใจด้านแร็ปมาตั้งแต่เด็ก แต่จนถึงวันนี้ก็ยังยึดมั่นในความฝันและยังมุ่งมั่นเดินทางสายแร็ปเปอร์นี้ เพื่อต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองสามารถประสบความสำเร็จในสายแร็ปเปอร์ได้อย่างดีและน่าภูมิใจ และขอขอบคุณผู้เป็นแม่ที่ไม่เคยปิดกั้นในสิ่งที่ตัวเองรักและเลือกทางสายนี้

 

           

 ด้านโค้ช โต้ง Twopee เปิดใจว่า “ดีใจและขอแสดงความยินดีกับลูกทีมคนนี้ ไม่ผิดหวังเลย และมั่นใจในตัวของลูกทีมคนนี้มาโดยตลอด และวันนี้ขอแสดงความยินดีกับ IRONBOY จริงๆ ขอให้พัฒนาต่อไป และเดินทางในสายแร็ปเปอร์ไปด้วยกัน”

           

ทั้งนี้ แชมป์ The Rapper เปิดเผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงแห่งความภูมิใจ ในได้การแชมป์ในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณจริงๆครับ ผมพูดไม่ออกเลย ไม่คิดว่าจะมาถึงวันนี้และจุดนี้ได้ น้อมรับทุกคำติชม และวันนี้ผมทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว และขอเสียงปรบมือให้กับพี่ๆอีก 5 คนที่มาแข่งขันด้วยกันครับ ทุกคนสุดยอดมาก”

            

และสำหรับสัปดาห์หน้ายังสามารถติดตามรายการ The Rapper  ในเทปพิเศษกันต่อ กับโชว์สุดพิเศษที่ทางรายการรวบรวมมาให้เป็นของขวัญเพื่อตอบแทนและขอบคุณแฟนๆรายการที่ติดตามและให้ความชื่นชอบมาโดยตลอด ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  

หน้าแรก » บันเทิง