วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 18:49 น.

บันเทิง

ฮือฮา! “นุกซี่” ท้าจับหน้าอก ปลอมแล้วไง ใครแคร์

วันอาทิตย์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561, 12.05 น.

ฮือฮา! “นุกซี่” ท้าจับหน้าอก

ปลอมแล้วไง ใครแคร์

 

ศึกศัลยกรรม เกาหลี เปิดตัว “นุกซี่” แฟน “ปู แบล็คเฮด” และแก๊งพริตตี้เงินล้าน บุกไปทำหน้าที่เกาหลีทุบแหลก ยกใหม่ทั้งหน้าทั้งหน้าอก สวยกว่าเดิมแถมไม่ตาย ท้าจับว่าเหมือนของจริง

 

หลังจากที่ “เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของเพลงฮิต “คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน” อดีตนักร้องอาร์เอส ออกมาเปิดโปงว่าไปทำหน้าอกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเกาหลีแล้วเกิดติดเชื้อในกระแสเลือดต้องหิ้วถุงเลือดขึ้นเครื่องกลับมารักษาตัวในเมืองไทย จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด 3 ก็มีคลิปสาวพริตตี้เงินล้านสุดเอ็กซ์นำทีมโดย นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์แฟน “ปู แบล็คเฮด”  ฟ้า-บัญชลีย์ ณรงค์ชัยรัตน์ และ ตุ๊กตา-เอมปวีร์ วัฒน์ธรรมสิริ  ออกมาท้าจับนม หลังจากที่ได้ไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล Dodream Plastic Surgery Korea จากประเทศเกาหลีว่า  ของจริงจับได้ผู้ชายไม่รู้ ในเนื้อหาเป็นเรื่องราวของสามสาวที่พูดถึงความปลอมของตัวเองที่ทำมาทั้งหน้าทั้งตัวและหน้าอก แต่ทำเนียนแล้วเนียนสวยเหมือนของจริง

 

สำหรับ 3 สาวพริตตี้ นุกซี่ , ฟ้า และ ตุ๊กตา ได้ชื่อว่าเป็นพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย คิวงานแน่นจนได้ชื่อว่าเป็นพริตตี้เงินล้าน ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมความงามกับโรงพยาบาล Dodream เมื่อปีที่ผ่านมา โดยทั้งสามได้ผ่าตัดทำโครงหน้า ทุบหน้า ทำตา ทำจมูก ทำคางใหม่หมดทุกคน โดยเฉพาะตุ๊กตานั้นได้ศัลยกรรมหน้าอกด้วย

 

หน้าแรก » บันเทิง