วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:14 น.

บันเทิง

“ตูมตาม” ประกบคู่ “เปาวลี” ครั้งแรก ใน “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร”

วันจันทร์ ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2561, 15.31 น.

“ตูมตาม” ประกบคู่ “เปาวลี”  ครั้งแรก

ใน  “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร”

 

 

พร้อมเปิดฉากความสนุกให้แฟนๆ ได้ชมตอนแรก   จันทร์ที่  1  ต.ค.นี้แล้ว  กับ  ละครช่วงเวลาใหม่  1  ทุ่ม  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  โดยประเดิมด้วยละครเพลงลูกทุ่ง  “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร”  ที่ช่องone31  ขนทัพนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมารวมตัวกันคับคั่ง  นำโดยพระเอกเสียงดี  ตูมตาม-ยุทธนา   เปื้องกลาง  และนักร้องลูกทุ่งเสียงเหน่อ  เปา-เปาวลี  พรพิมล  ที่จะพากันสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ทั้งครอบครัว 

 

                      

เรื่องราวของ  หิรัญ(ตูมตาม)  นักธุรกิจขายตรงตำแหน่งเพชรยอดมงกุฎ  ในขณะที่ชีวิตกำลังไปได้ดี  แต่จู่ๆ  ดันถูกเพื่อนหักหลังยักยอกเงินไป  10  ล้านบาท!!  ทำให้หิรัญถูกเจ้าหนี้ขู่ฆ่าและตามทวงหนี้ไม่เว้นวันจนต้องหนีหัวซุกหัวซุน  แต่แล้วโชคชะตากลับพาให้เขาเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในวงดนตรี  “ทุ่งทอง”  วงดนตรีประจำหมู่บ้าน  เพราะความเข้าใจผิดของชาวบ้านที่คิดว่าหิรัญเป็นทายาทคนเดียวที่เหลืออยู่ของปู่บุญมี(รอง เค้ามูลคดี)  ผู้ก่อตั้งวงที่เพิ่งเสียชีวิต  โดยมีข้าวสวย(เปา)  เป็นนักร้องดาวเด่นประจำวง  หิรัญได้สัมผัสถึงความผูกพันธ์และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของชาวหมู่บ้านทุ่งทองแห่งนี้  แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด  เมื่อจู่ๆ ทายาทตัวจริงได้ปรากฏตัวขึ้น!!  งานนี้ความสัมพันธ์ระหว่างหิรัญและชาววงดนตรีทุ่งทองจะเป็นอย่างไรต่อไป

                 

ห้ามพลาดชม!!  ละครเพลงลูกทุ่ง   “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร”  ที่พร้อมจะมาสร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  ประเดิมช่วงเวลาใหม่  1  ทุ่ม  เริ่มออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่  1  ตุลาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องone31

 

หน้าแรก » บันเทิง