วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:41 น.

บันเทิง

“กระแต” จากเด็กเต้นไม่เป็นสู่ราชินีเพลงแดนซ์

วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 14.22 น.

“กระแต” จากเด็กเต้นไม่เป็น
สู่ราชินีเพลงแดนซ์

ลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้เตรียมพบกับความสนุกกันต่อในรอบ “สู้ยกทีม” กับเหล่าไอดอล 20 คนสุดท้าย ในโจทย์เพลงลูกทุ่งแดนซ์ ซึ่งจะได้ทราบกันแล้วว่าไอดอลทีมใดจะสามารถผ่านบททดสอบสุดหินจากเหล่าเทรนเนอร์สุดโหดได้สำเร็จ! โดยเฉพาะ ราชินีแดซ์ อย่าง “เทรนเนอร์กระแต อาร์สยาม” ตัวแม่สายแดนซ์ที่มานั่งแท่นเป็นเทรนเนอร์ครั้งแรกในชีวิต แต่ใครจะคิดว่า ราชินีแดนซ์ คนนี้ จะเติบโตมาจาก เด็กสาวที่ไม่มีพรสวรรค์ทางด้านเต้นเลย!

กระแตเผยว่า “ต้องบอกก่อนว่ากระแตเป็นคนชอบร้องชอบเต้นมาตั้งแต่เด็กแล้ว มีคุณพ่อกับคุณแม่คอยเป็นเทรนเนอร์ให้เพราะท่านเคยเป็นนักร้องมาก่อน แต่ตัวกระแตเองให้ร้อง ร้องได้ แต่ไม่มีพื้นฐานเรื่องเต้นเลย เต้น มั่ว ๆ เต้นได้ แต่ถ้าให้ลงลึกท่ายาก ๆ คือตายเลย! เพราะเราไม่เคยเรียนเต้นมาก่อน พอเริ่มเป็นนักร้องแนวเพลงเราจะออกสนุก ก็เลยได้เริ่มเรียนเต้น ยิ่งเพลง ตื้ด นี่เหมือนเปลี่ยนเราเลยนะ จากเพลงเปิดใจสาวแตที่เต้นเบา ๆ เพลงนี่คือต้องดุดัน ด้วยความที่มีฮิปฮอป มีแร๊ปเข้ามาอีก แค่ฟังดนตรีก็เครียดแล้ว ท้อมาก! ฝึกเต้นเพลงตื้ดอยู่ 3 เดือน ซ้อมหนักจนอ้วก เพราะเครียดมาก แต่ตอนนี้ย้อนกลับไปมองตัวเองก็ตลกดี เรามีวันนี้ได้เพราะการฝึกซ้อมอย่างหนักจากจุดนั้นจริง ๆ เหมือนกับน้อง ๆ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกคน รอบนี้เป็นรอบ โจทย์เพลงลูกทุ่งแดนซ์ น้องบางคนไม่ถนัดเต้นเลย ถึงกับร้องไห้วันซ้อมเต้นก็มี วันนี้กระแตได้มาเป็นเทรนเนอร์มีโอกาสเข้าไปสอนน้อง ๆ ในบ้านด้วย ทั้งเรื่องของการร้อง การปูพื้นฐานเรื่องการเต้นให้กับบางคนที่ยังไม่กล้า กระแตคิดว่าเรารู้ว่าจะสอนน้องอย่างไร เหมือนเราเป็นรุ่นพี่อีกคนที่เคยถูกเทรนอย่างหนักกว่าจะมายืนจุดนี้ และบอกเลยว่าการมาเทรนของกระแตครั้งนี้ กระแตไม่ใจดีนะคะ เทรนจริง ดุจริง เพราะเราอยากให้น้อง ๆ ดึงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่!”

แล้วมาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับ 20 คนสุดท้ายพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2562เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

หน้าแรก » บันเทิง