วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 19:41 น.

บันเทิง

ทีมผู้จัด “แหม่ม ธิติมา” ยิ้มรับกระแส "กลิ่นกาสะลอง"เรตติ้งดี แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์

วันพุธ ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 20.47 น.

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับเรื่องราวโศกนาฏกรรมรักสามเศร้าระหว่างอี่นาย “กาสะลอง /  ซ้องปีบ” และ “อ้ายหมอทรัพย์” ในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ของ ค่ายฟีล กู๊ด เอนเตอร์เทนเมนต์ ของผู้จัดมือทอง “แหม่ม ธิติมา” และได้ผู้กำกับฝีมือดี “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” มาเพิ่มดีกรีให้ละครมีความเข้มข้นขึ้น สำหรับในบท “หมอทรัพย์ หรือ ทินกฤต” ที่ได้หนุ่ม (เจมส์ มาร์) มาแสดงความสามารถในบทบาทหมอเจ้าเล่ห์และได้นักแสดงสาว (ญาญ่า อุรัสยา) รับบทบาทเป็นฝาแฝด 2 ตัว ด้วยการแสดงที่ชัดเจนของแต่ละตัวละคร “กาสะลอง และ ซ้องปีบ” การข้ามภพข้ามชาติ “พริมพรี่” และ “ผีกาสะลอง” ที่ออนแอร์ไปได้ครึ่งทางแล้ว นับวันยิ่งเพิ่มทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าพลาดไม่ได้สักตอนเป็นละครที่เรียกเสียงคนดูได้ดีตั้งแต่ตอนแรกและได้เดินทางมาถึงตอนล่าสุดด้วยฉากที่พาแฟนละคร จิ้น ฟินเวอร์ จนเกิดกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ทำเอาทีมผู้จัดนั่งไม่ติด ตามลุ้นตามเชียร์ร่วมไปกับแฟนๆด้วย เมื่อเจอผู้จัด

 “พี่แหม่ม ธิติมา” จึงมาเปิดเผยความรู้สึกไว้ว่า “ดีใจค่ะ โล่งใจมากนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทเต็มที่ตอนทำละครเรื่องนี้เราก็ทำเต็มที่ เราก็รู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันแปลกที่จะได้แสดงความสามารถของนักแสดงการเล่าเรื่องค่อนข้างยาก เราก็อยากทำแล้วก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ก็เลยลองเลือกเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะมันเป็นละครรักสามเศร้าที่มีทั้งผี มีทั้งโรแมนติก มีทั้งดราม่า และก็อีกหลายๆอย่างมาก ยังไงก็ขอให้ติดตามชมกันต่อไปนะคะ”

กระแสแรงเป็นพลุแตกขนาดนี้ แฟนๆละครห้ามพลาด!!  เรื่องราวดำเนินมาถึงช่วงคลายปม แฟนๆต่างร่วมลุ้นไปกับความรักของ “อ้ายบ่าวจีน”และ”กาสะลอง” และบทสรุปความรักของ “นายแคว้นมั่ง” และ “นางทองใบ” จะจบลงอย่างไร  ร่วมลุ้นไปกับความจี๊ดชนิดพริกทั้งไร่ยังเอาไม่อยู่ของละครพีเรียด ดราม่า “กลิ่นกาสะลอง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่Ch3 Thailand

หน้าแรก » บันเทิง