วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 20:12 น.

บันเทิง

THANK GOD IT'S FRIDAY ขอบคุณวันสุข เปิดตอนแรกสุดฟิน

วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 15.30 น.

เปิดตัวแรก...ก็ทำเอาบรรดาซีรีส์วายถึงกับฟินจิกหมอน “THANK GOD IT'S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข”  ซีรีส์อีสานเรื่องแรกของเมืองไทย เปิดตัวแรก จัมพ์ ประธานชมรมดนตรีฟรายเดย์คอลเลจ2019 ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ชมรมถูกยุบ แต่ด้วยฝีมือทางดนตรีของพวกเขาที่เข้าขั้นห่วย ทำให้พวกเขาต้องเร่งฝึกฝนฝีมือ  

ในที่สุดจัมพ์ก็ตัดสินใจเดินทางไปขอนแก่นพร้อมกับเพื่อนๆร่วมวงในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน เพื่อไปฝึกการเล่นแตรวงจากฟรายเดย์ คอลเลจ ขอนแก่น  ที่ได้แชมป์ระดับประเทศ 3 ปีซ้อน วันแรกที่ไปถึงเป็นวันสงกรานต์ เด็กฟรายเดย์ กรุงเทพ เพลินกับการเล่นน้ำงานสงกรานต์ที่สนุกสนานยิ่งใหญ่ จนเกือบไปมีเรื่องกับคนในพื้นที่แถวนั้นเข้า และพอถึงเวลาที่นัดกับทีม ฟรายเดย์ ขอนแก่น พวกเขาก็ไปสาย และที่นั่นเอง พวกเขาก็เจอเซอร์ไพรส์บางอย่าง ที่ทำให้พวกเขาเองแทบอยากจะม้วนเสื่อกลับบ้านในทันทีที่เจอทีมฟรายเดย์ขอนแก่น แต่ก็ต้องทำใจดีสู้เสือเข้าไว้ และเรื่องราวการท้าทายกันระหว่างสองโรงเรียนในเครือฟรายเดย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ติดตามชมเรื่องราวของพวกเขาได้ใน “THANK GOD IT'S FRIDAY : ขอบคุณวันสุข”  เริ่มออกอากาศ 17 ส.ค.62 นี้ เวลา 23.30 น. ช่อง One31 และเวลา 00:30 น. ทาง LINE TV

หน้าแรก » บันเทิง