วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:38 น.

บันเทิง

นางเอกสาว “ริชชี่” ชวนท่องเที่ยวต้นแบบเชิงวัฒนธรรม

วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 09.39 น.

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดงาน SME Provincial Champions Fair 2019 งานเดียวที่รวบรวม สินค้าของกิน ของที่ระลึก และโปรแกรมการท่องเที่ยวที่จะเปิดประสบการณ์กับเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนใหม่ๆจากทุกภาคทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน เพื่อร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และ Micro SME ในธุรกิจท่องเที่ยว ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานคือการร่วมเสวนา โดย  “ริชชี่- อรเณศ ดีคาบาเลส” นางเอกเชื้อสายลาหู่ ผู้สืบสานเจตนารมย์หมู่บ้านท่องเที่ยวต้นแบบเชิงวัฒนธรรมบ้านดอยปู่หมื่นและพบกับบล็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยที่จะมารีวิวที่กินที่พักของผู้ประกอบการภายในงาน, เสวนาติดปีกให้ SME ด้วย Digital Marketing และ แนวทางการสร้างแบรนด์จาก Guru ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่ามางานนี้ ชอป กิน เที่ยว ครบที่เดียว 77 จังหวัด

“โอกาสนี้ สสว. จึงขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจ ได้มา ชอป กิน เที่ยว ครบที่เดียว 77 จังหวัด ในงาน SME Provincial Champions Fair 2019 ระหว่าง วันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ปทุมธานี และสามารถ ติดตามความเคลื่อนไหวและเยี่ยมชม สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ได้ทาง www.provincialchamp.com”

หน้าแรก » บันเทิง