วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 18:06 น.

บันเทิง

"ริต้า-ปั้นจั่น" เลิฟซีนเดือดครั้งแรก ใน "เพลิงรัก เพลิงแค้น"

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562, 14.00 น.

เป็นอีกหนึ่งฉากเข้าพระเข้านางในละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ที่รับประกันว่าแซ่บ เผ็ด สุดๆ ไปเลยจ้า เมื่อ“หนูอ้น”หรือ“อันธิกา”ที่รับบทโดย“ศรีริต้า เจนเซ่น” เสียใจที่รู้ว่าอัมพุไม่มาตามนัด เพราะอยู่กับอุรวีหนูอ้นเสียใจจนกินเหล้าเมาและบังเอิญได้พบกับ “อานิก”รับบทโดย“ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย”อานิกที่กำลังคิดหนักเรื่องอุรวี จึงสบโอกาสนี้เข้าไปตัดพ้อว่าอุรวีพยายามจะแย่งอัมพุจากตน หนูอ้นขอร้องให้อานิกไปต่อเป็นเพื่อนเขาแล้วแผนการร้ายก็เริ่มขึ้นเมื่อหนูอ้นพยายามจะยั่วยุอารมณ์ของอานิกให้มีอะไรกับตัวเอง

เรียกว่ากว่าจะเป็นซีนที่ดีเร่าร้อนดุเดือดที่คุณผู้ชมจะได้ชมผ่านจอแก้ว บอกเลยว่าเล่นจริงเจ็บจริง จนต้องนับถือสปิริตของทั้งคู่ โดยเฉพาะ “พี่ศรี” สรรพนามที่ทุกคนในกองใช้เรียกแทนคำว่า “ริต้า” ครั้งนี้ต้องใช้เล่ห์มายาหญิงยั่วยุให้“ปั้นจั่น” ที่พยายามหักห้ามใจเกิดปฎิกิริยาตอบกลับ ซึ่งเป็นการล้างแค้นที่เปลืองตัวแบบสุดๆ งานนี้พี่ศรีค่อนข้างจริงจัง นั่งทวนบท ทวนบล็อกกิ้งกับตัวเองอยู่นานกว่าที่จะยอมเอ่ยปากออกมาว่า“ซีนเครียดมากเลยจริงๆ เป็นซีนที่รวมอารมณ์ทั้งโกรธ ทั้งสะใจ ทั้งแค้นในเวลาเดียวกันและต้องออกแรงแกล้งขัดขืนแอบสร้างภาพให้ผู้ชายอย่างปั้นจันไม่ให้มาทำตัวเองทั้งๆ ที่ทั้งหมดนี้คือแผนของเรา”

แหมมม!!แต่เล่นออกมาได้แซ่บระเบิด จนผู้กำกับ “พี่ใหม่-ภวัต” ให้เล่นร้อย พี่ศรีใส่ไปซะล้านจนหนุ่มปั้นจันบอกว่าพี่ศรีวันนี้เปลี่ยนไปไม่ไฮเปอร์เหมือนทุกวันเลยแต่ก็แซวเขาได้ไม่ทันไร ตัวเองก็ต้องมาบิ้วอามรณ์กันอีกรอบ เพราะหลังจากที่ศรีเล่นมารยาใส่จนปั้นจั่นทนไม่ไหว ครานี้พญาเสือโคร่งก็ได้ฤทธิ์ออกโรง ตอบโต้กลับให้ริต้าไม่ทันได้ตั้งตัว ซุกไซร์ ฉีกเสื้อขาด ก่อนผลักร่างริต้าเข้าไปในห้องแต่งตัว อะๆๆๆ ให้คิดภาพตามเท่านี้ก่อน ที่เหลือขอให้ไปติดตามชมในละคร หลังจากที่แซวพี่ศรีไปเยอะ พอถึงคราวตัวเองต้องใช้พลังบาง พอสั่งคัทเท่านั้น หนุ่มปั้นก็ออกอาการหมดแรงก่อนที่พี่ศรีจะออกมาแซวปั้นจั่นว่าเล่นดีมาก ไม่รู้ว่าเอาตัวตนจริงๆ มาเล่นหรือเปล่า งานนี้เลยกลายเป็นแซวกันไป แซวกันมา โอ้ยยยย พี่ศรีพี่ปั้น อันนี้ซีนดราม่าดาร์กสุดๆ ไปเลยนะ ลืมแล้วเหรออออออ...

เรียกว่าเป็นการเปิดเผยตัวตนจริงๆ ของ “อานิก” ครั้งแรก โดย “อันธิกา” จะแซ่บ เผ็ดขนาดไหน ห้ามพลาดฉากนี้ ใน“เพลิงรัก เพลิงแค้น” วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

หน้าแรก » บันเทิง