วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:47 น.

บันเทิง

“เบลล์ นันทิกานต์” ลงจอเต็มตัวเรื่องแรก กับบทนางร้ายปากแดง สุดขี้วีน แห่ง “เฮฮา(เมีย)นาวี”

วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 17.59 น.

ละคร “เฮฮา(เมีย)นาวี” ละครโรแมนติก-คอมเมดี้-แอคชั่น สุดฮา ของผู้จัด “ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง” ที่ได้คว้า “เบลล์-นันทิกานต์ สิงหา” มารับบทบาทนางร้ายปากแดง “แพรวา” คู่ปรับของ วิวรณ์ ตั้งแต่สมัยม.ปลาย ลูกเจ้าของร้านเพชร มีนิสัยชอบเอาชนะ ขี้อิจฉา เอาแต่ใจตัวเอง เป็นแฟนของผทัย และควงออกหน้าออกตาแสดงความเป็นเจ้าของ ยอมทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้สูญเสียผทัยไป ซึ่งละครเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรกสำหรับสาวเบลล์อีกด้วย ดังนั้นความรู้สึก รวมไปถึงความยากง่ายของการที่ได้มารับบทเป็นนางร้ายครั้งแรกจะเป็นเช่นไร

“เบลล์-นันทิกานต์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ในเรื่องก็จะมีคาแรคเตอร์ เป็นผู้หญิงที่ขี้วีน ขี้เหวี่ยง ขี้หึง ขี้หวง แสดงความเป็นเจ้าของ พูดเยอะ พูดเก่ง ไม่ให้คนอื่นพูดแทรก ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ก็ต้องขอขอบคุณพี่ตุ๊กมากๆค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เบลล์ลงเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเป็นพิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้ก และก็จะมีเป็นรับเชิญบ้าง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มตัว และเบลล์ก็ทุ่มสุดๆกับละครเรื่องนี้ ตอนที่จะรับเล่นละครเรื่องนี้เบลล์ก็เพิ่งจบ และมีแพลนจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่พอรู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ เบลล์ก็จะเอาเรื่องนี้เป็นหลักก่อน เบลล์ซ้อมหนักมาก และพี่ๆทุกคนในกองก็น่ารักมากเลยค่ะ สนุกมาก และเบลล์เป็นคนจำไม่เก่งค่ะ พอเจอบท เบลล์ก็ต้องท่องก่อนหลายๆวัน

"ส่วนคาแรคเตอร์นี้สำหรับเบลล์ที่ง่ายก็คือก็ดูเป็นเบลล์ แต่เป็นเบลล์เวอร์ชั่นที่ขี้วีน ขี้เหวี่ยงตลอดเวลา แต่ถ้าจะว่ายากอีกอย่างหนึ่งก็คือ เวลาเจอพี่เพ็ชร กับเจอคนอื่นจะไม่เหมือนกัน ถ้าเจอพระเอกเราจะต้องเป็นแบบเรียบร้อย แต่ถ้าเป็นคนอื่นก็จะเป็นแบบแพรวาไม่ชอบอย่างงี้อย่างงั้น มันเป็น 2 ขั้วอารมณ์เหมือนกับว่าดีสุดๆกับร้ายสุดๆไปเลย ทำให้ควบคุมอารมณ์ยากมากค่ะ เวลาเจอกับน้องฝ้าย ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ส่วนในการที่ได้มาร่วมงานกับพี่เพ็ชรครั้งแรก เบลล์ก็รู้สึกสนุกดี พี่เพ็ชรแนะนำให้ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำให้เบลล์หลบมุมกล้อง คือเบลล์จะไม่ค่อยรู้มุมกล้องค่ะ เวลาเบลล์ไม่ตรงมุมกล้อง พี่เพ็ชรก็จะหลบให้เลยค่ะ พี่เขาก็แนะนำเบลล์ได้ดีมากเลยค่ะ ฝากติดตามตัวละคร แพรวา ด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกของเบลล์ เบลล์ตั้งใจสุดๆเลยค่ะ และอยากให้ดูความสนุกของละคร เฮฮา(เมีย)นาวี ด้วยนะคะ”

สำหรับละคร “เฮฮา(เมีย)นาวี” ละครที่ทุกคนชื่นชอบก็กำลังดำเนินเนื้อเรื่องมาอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าละครดีๆ ผ่อนคลายแบบนี้ แฟนๆห้ามพลาดที่จะติดตามชมเด็ดขาด สามารถติดตามชมละครสุดฮาอย่าง “เฮฮา(เมีย)นาวี” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

หน้าแรก » บันเทิง