วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 21:37 น.

บันเทิง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ประเดิมศักราชใหม่ 2563 ส่ง “ก่อนบ่ายคลายเครียด” เสริมทัพวาไรตี้ทีวีทาง “เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23”

วันจันทร์ ที่ 06 มกราคม พ.ศ. 2563, 13.06 น.

รายการอารมณ์ดี “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ขอแจ้งข่าวสำหรับแฟนๆรายการและแฟนๆทีวีช่อง “เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23” นำโดยผู้บริหารสุดอารมณ์ดี “ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร” หรือ “เป็ด เชิญยิ้ม” ขอยกขบวนเหล่าตลกชื่อดังร่วมเสริมทัพวาไรตี้ทีวี ประเดิมศักราชใหม่ ปี 2563 ในทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลาใหม่ 10.30  – 11.00 น.

ซึ่งงานนี้ “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนช่องทางการรับชมในปีใหม่นี้ว่า “การย้ายช่องไปเวิร์คพอยท์ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับที่เก่า พอดีมีโอกาสได้เจอกับคุณปัญญาเลยได้พูดคุยกัน จึงมีการชักชวนให้ไปร่วมช่องด้วยกันจากนั้นคุณแก้ว เวิร์คพอยท์ก็ติดต่อเข้ามา วันต่อมาเราเลยไปคุยกันว่าถ้ามีโปรเจ็คใหม่จะนำมาเสนอ ระหว่างที่คุยกันเขาก็บอกว่าให้เอารายการก่อนบ่ายเข้ามาก่อนเลย ซึ่งเราก็ตกใจก็บอกเค้าไปว่าถ้าเอามาแล้วอย่าทิ้งกันนะ ทั้งนี้ทางเรากับช่องเดิมก็ไม่มีปัญหากันแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าไม่ว่าจะช่องใหม่หรือช่องเก่า เราก็ต้องการความอยู่ได้ ถ้าเราอยู่ที่ใหม่แล้วดีเราก็ทำได้ ด้วยคุณภาพของรายการก่อนบ่าย การย้ายรายการของเราไม่ได้กลัวรายการวาไรตี้รายการอื่น เพราะเราคิดว่าเป็นการเสริมความแกร่งเข้าไป ซึ่งเป็นการสร้างจุดเด่นให้กับช่องด้วยซ้ำ ถ้าวันนี้เรานึกถึงวาไรตี้หรือเสียงหัวเราะ เราต้องนึกถึงช่องเวิร์คพอยท์มันจะเป็นการยกระดับขึ้นไปในอนาคต อาจจะมีโอกาสรวมดาราตลกทั้งหมดมาไว้ด้วยกันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ เรามีโอกาสได้เข้าไปทำงานในช่องเวิร์คพอยท์ ถือว่าเป็นช่องที่มีเรตติ้งดีอยู่แล้ว เป็นช่องที่แข็งแรงอยู่แล้ว เพียงแต่เราไปสร้างงานของเขาให้มีคุณค่าและรับกับช่องครับ” ดร.เป็ด เชิญยิ้ม กล่าว

ติดตามรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ส่งเทปแรกประเดิมช่องใหม่ กับ “ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ ลูกทุ่งทะลุมิติ” พบแขกรับเชิญลูกทุ่งสาวเสียงดี “ตั๊กแตน ชลดา” ออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 6  มกราคม – วันจันทร์ ที่ 13 มกราคม 2563 เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

หน้าแรก » บันเทิง