วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 03:36 น.

บันเทิง

ย้ำชัดรัก 17 ปี “โย่ง” เพิ่มดีกรีความหวาน จับมือ “ก้อย” บำรุงหนัก! พร้อมเปิดอู่

วันอังคาร ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563, 13.17 น.

หวานเว่อร์จนทำให้ใครๆ หลายคนตาร้อนในความโรแมนติกที่ทั้งคู่มีต่อกันตลอด สำหรับคู่รักนักร้องสุดแนว “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” และ “ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก” หรือ “ก้อย แซทเทอร์เดย์” พร้อมประเด็นที่แฟนๆ เพลงต่างลุ้นเอาใจช่วยทั้งคู่ในการมีทายาท หลังแต่งงานมานานเกือบ 8 ปีแล้ว ในรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” ในเครือ โมโน กรุ๊ป

ก้อย กล่าว “ก้อยรู้จักคุณโย่งมาตั้งแต่เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้ก้อยก็ยังรู้สึกว่า เขาโรแมนติกขึ้นเรื่อยๆ นะคะ แต่ความโรแมนติกของเขาจะมาในรูปแบบที่เปลี่ยนไป มันเยอะและเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีงานเยอะแต่คุณโย่งเขาก็เอาใจใส่ค่ะ”

โย่ง เสริมในเรื่องการวางแผนมีทายาทว่า “ตั้งใจครับตั้งใจ คือ เราไปตรวจหลายๆ อย่างมา เราสองคนก็แข็งแรงดี แต่ด้วยเหตุปัจจัยหลายๆ อย่าง เราอาจจะต้องปรึกษาคุณหมอมากขึ้น ขั้นตอนในการมีลูกมันก็มีรายละเอียดเยอะแยะมากมาย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการบำรุงครับ คุณก้อยต้องฉีดฮอร์โมน น้ำหนักเพิ่มเลย พยายามบำรุงทุกอย่าง เพราะน้องอาจจะไม่ได้มาแบบธรรมชาติแล้ว ด้วยปัจจัยเรื่องอายุ การพักผ่อนน้อย ความเครียด ก็อยากให้คุณก้อยสบายใจ ค่อยๆ ปรึกษาคุณหมอกันไป จะลูกผู้หญิง-ผู้ชายได้หมดครับ ขอให้มาก่อน ผมและคุณก้อยพร้อมเต็มที่แล้วครับ”

สามารถรับชมการสัมภาษณ์แบบล้วงลึกแบบจุใจได้ในรายการ “แก้วพรีเมียร์ รียูเนี่ยน” (KAEWPREMIER REUNION) หรือทาง https://gossipstar.com/kaewpremier-reunion  

หน้าแรก » บันเทิง