วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 02:36 น.

บันเทิง

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" ปลื้ม "ช่องส่องผี" คนดูทะลุเป้า ฉุดเรตติ้งช่อง 8 โตขึ้น

วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 13.03 น.

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับรายการ “ช่องส่องผี” ทางช่อง 8 หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็สามารถทำเรตติ้งในช่วงดึกวันศุกร์ ให้มียอดคนดูมากขึ้นเท่าตัว ทั้งบนหน้าจอและส่วนออนไลน์ จนทำให้วันนี้รายการ มีแฟนๆ เข้ามาติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก พร้อมขอนำเสนอให้ทางรายการ ไปร่วมเปิดความจริงในที่ลึกลับต่างๆ ที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้

โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ หนึ่งในพิธีกร “ช่องส่องผี” กล่าวว่า “ทั้งนี้ทางเราต้องขอขอบคุณแฟนรายการ ทั้งหน้าจอทีวีดิจิตอลและทางออนไลน์ด้วย ที่ช่วยทำให้รายการของเราอยู่ได้ เรตติ้งสูงขึ้นทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง 8 และในส่วนออนไลน์ที่ยอดไลท์ยอดแชร์และยอดเข้าถึงผู้ชมรับชมเป็นล้านๆวิวแล้ว  รวมถึงต้องขอบคุณที่ช่วยกันบอกต่อจนเป็นกระแสไวรัลแบบปากต่อปาก อยากให้ทีมงานไปพิสูจน์ที่เร้นลับต่างๆ หรือมีบางคดีพิศดารต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ก็นำเสนอเข้ามาทางออนไลน์กันอย่างล้นหลามทีเดียว  ทีมงานเองรู้สึกภูมิใจมากที่รายการของพวกเราสามารถเข้ามาเป็นตัวแทนในการบอกกล่าวเรื่องบาปบุญคุณโทษ และสามารถช่วยเหลือคนที่เคยเป็นโรคซึมเศร้าไม่คิดฆ่าตัวตาย อย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้นมาบ้าง อาจจะไม่ทั้งหมดแต่ก็เป็นกำลังใจให้กับพวกเราได้ทำงานกันต่อไป แม้การถ่ายทำจะไม่ได้มีรายได้เข้ามามาก แต่พวกเราทำเพราะอยากช่วยเหลือคนช่วยเหลือสังคมมากกว่า   อย่าง อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร เอง ก็ไม่ได้เป็นหมอดู แต่มีแฟนๆ ติดตามค่อนข้างมาก คิวยาวไปถึงปีหน้าแล้ว อย่างที่บอกไป อาจารย์เรนนี่เองไม่ใช่ผู้วิเศษแต่อาจารย์มีความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่เห็น ซึ่งไม่ใช่พรสวรรค์แต่เป็นคำสาปที่เกิดจากการกระทำในอดีต  ทำให้ต้องรับฟังความทุกข์ของคนอื่น  ส่วนอาจารย์ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ นักวิชาการเดินเรือ นักกฎหมาย ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับ สิ่งที่มองไม่เห็น ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ โดยมีกล้องส่องผีที่จะมาช่วยเป็นเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ในการช่วยพิสูจน์ มาช่วยตอบโจทย์กับเรื่องลี้ลับเหล่านี้"     

ติดตามชม รายการ “ช่องส่องผี” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30 น. และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 22.40 -23.30 น.

หน้าแรก » บันเทิง