วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 16:39 น.

บันเทิง

“บี้” ชวนคนสวย หล่อ เสียงได้มาเป็น “The Star Idol คนแรกของเมืองไทย”

วันอาทิตย์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 11.20 น.

เปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่   ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา   ล่าสุดเวที  “THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้”  ที่จะมาเฟ้นหาดาวดวงใหม่  เพื่อเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย   พร้อมเปิดรับสมัครทั้ง 4 ภาคอย่างเป็นทางการแล้ว   งานนี้ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  นักร้อง นักแสดงมากความสามารถที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล   การันตีด้วยรางวัลขวัญใจมหาชน 5 ปีซ้อน   เลยฝากคำแนะนำมาให้น้องๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม  ก่อนถึงวันรับสมัครต้นมีนาคมนี้ 

“ดีใจและตื่นเต้นแทนหลายๆ คน ที่เวทีแห่งโอกาสอย่าง “The Star”  จะกลับมาอีกครั้ง   ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นเวทีที่ทำให้มี บี้-สุกฤษฎิ์  จนมาถึงทุกวันนี้  แต่การกลับมาครั้งนี้   เราจะมาเฟ้นหาคนที่จะมาเป็นไอดอล   ซึ่งคนจะมาเป็นไอดอลสำหรับผม   คือคนที่หน้าตาดี  มีเสน่ห์เฉพาะตัว   ซึ่งเสน่ห์นั้นต้องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน   ผมเองกว่าจะมีวันนี้ได้   ก็ต้องหมั่นฝึกฝน พัฒนามาอย่างหนัก   แต่อย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยทิ้งเลยคือความเป็นตัวของตัวเอง   ผมว่านั่นแหละคือเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเลียนแบบได้   ซึ่งใครที่จะมาสมัครผมอยากให้หมั่นฝึกความสามารถให้รอบด้าน  ทั้งการร้อง เต้น เล่นละคร  รวมถึงบุคลิกภาพ  มารวมกับเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร  ไม่แน่คุณอาจจะเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย  ที่พวกเราตามหาอยู่ก็ได้ครับ”

โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้   อายุระหว่าง 15-25 ปี   ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ  สมัครด้วยตนเองพร้อมรูปถ่ายครึ่งตัวและเต็มตัว  ขนาด 4x6นิ้ว  2ใบ  ยื่นพร้อมสำเนาและบัตรประชาชนตัวจริงที่จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ

ภาคใต้              วันที่ 7-8 มี.ค.                ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

ภาคเหนือ          วันที่ 21-22 มี.ค.            ที่ เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ท

ภาคอีสาน         วันที่ 18-19 เม.ย.           ที่ เซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น

ภาคกลาง          วันที่ 2-3 พ.ค.                ที่ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : The Star Idol  หรือสอบถามโทร       02-6699847, 082-6905300

 

หน้าแรก » บันเทิง