วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:54 น.

บันเทิง

ตะลึงทั้งสตูฯ ศิลปินดังร้อยล้านวิวลงสมัครแข่งเงาเสียง “ดาว บ้านดอน”

วันจันทร์ ที่ 09 มีนาคม พ.ศ. 2563, 15.15 น.

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นครูเพลงลูกทุ่ง  “ดาว บ้านดอน” หรือ “เทียม เศิกศิริ” เจ้าของบทเพลงดังสุดอมตะ อย่างเพลง “คนขี่หลังควาย” งานนี้ “ดาว บ้านดอน” คว้าเพลง “ลำเพลินเจริญใจ” โชว์เปิดเวที! ถูกใจคอลูกทุ่งไปตาม ๆ กัน จากนั้นถึงช่วงประชันเงาเสียงที่ทำเอาคนทั้งสตูฯ ตะลึงงันแบบสุด ๆ

เมื่อเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขัน    ที่มาในหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครู, พ่อค้าขายส้มตำ และศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังร้อยล้านวิว  “แซ็ค ชุมแพ” หรือ “มงคล สิงห์ชา” ที่มาพร้อมความมั่นใจว่าตนนั้นเสียงเหมือน   “ดาว บ้านดอน” มาก แต่เจอคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ตั๊ก” ทักว่า...แค่เห็นหน้า “แซ็ค” ก็รู้แล้วว่าใครแพ้ใครชนะ!!!แหม...ทำเอาผู้ชมฮาลั่น  มารอลุ้นว่างานนี้ “แซ็ค ชุมแพ” จะเอาชนะผู้เข้าแข่งขันอีก 3 คน ได้หรือไม่! โดย “แซ็ค” เปิดใจว่า “ส่วนตัวชอบผลงานของพ่อดาว พอรู้ว่าได้มาแข่งขันเงาเสียงรู้สึกดีใจ  แล้วก็แอบสงสัยว่าทีมงานรู้ได้ยังไงว่าเสียงผมเหมือนพ่อดาว (ยิ้ม) ก็ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหน รายการกิ๊กดู๋ ฯ  เป็นรายการแรก ผมรับรองว่าเสียงผมเหมือนแน่นอน อยากให้มารอชมกัน ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน   ฝากทุก ๆ คนส่งกำลังใจมาให้ผมด้วย” งานนี้แฟน ๆ หนุ่ม “แซ็ค” มารอลุ้นกันได้เลย!!

จากนั้นพบกับการแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อไปพัฒนาชุมชน สัปดาห์นี้พบกับจังหวัดเชียงรายส่ง “ปราง”หรือ “ปรางทิพย์ แถลง” สาวเสียงดี ดีกรีเวทีเดอะวอยซ์ มาในเพลง “iควาย” (ไอควาย)  โชว์ดีระดับอินเตอร์ ใส่ลูกเล่นแพรวพราว ดีไซน์การร้องสื่ออารมณ์ มาประชันกับ จังหวัดศรีสะเกษที่ส่ง  “คะแนน นัจนันท์” เจ้าของบทเพลงที่มียอดวิวกว่าร้อยล้านวิว คว้าเพลง “จากใจแฟนเก่า” มาโชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์  งานนี้คอมเมนเตเตอร์บอกว่าเป็นการตัดสินที่ยากลำบากมาก เพราะทั้งสองจังหวัดทั้งสวยและเก่ง มากความสามารถ เหล่าคอมเมนเตเตอร์ต่างกลุ้มใจไปตาม ๆ กัน 

  แต่จังหวัดไหนจะโดนใจ ทำคะแนนนำมากที่สุดและได้ผ่านเข้ารอบเพื่อไปชิงเงินล้าน!!ร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

 

หน้าแรก » บันเทิง