วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:35 น.

บันเทิง

"ตูมตาม" เผย! เคยเปย์ตัวเองหนัก จนเสียน้ำตา

วันพุธ ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563, 19.37 น.

สายเปย์ของแท้ต้องยกให้หนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หลังเจ้าตัวเปิดเผยกลางรายการ  ยุทธการขยับเหงือก 5.0  ซึ่งผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่องวัน 31 เรียกเสียงฮาโดย เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เสนาปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์, เลขาเนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, เลขาน้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ ,เสนาปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร, และ เสนาส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ ว่าเป็นคนที่มีนิสัยทำอะไรแล้ว ต้องทำให้สุดทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องการใช้จ่ายเงิน!

ตูมตาม เล่าว่า “ช่วงที่เป็นเดอะสตาร์ใหม่ๆ ทำงานได้เงินมาก็โอนให้แม่เก็บไว้ เวลาจะใช้ก็ค่อยโทรไปขอ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าหาเงินได้เยอะ อยากได้อะไรก็ซื้อ เปย์ให้ตัวเองหนักมากๆ จนวันนึงโทรไปขอเงินกับแม่ แม่บอกให้รอก่อนจะไปยืมเพื่อนให้ เพราะเราใช้เงินเปลือง เดือนละไม่ต่ำกว่า 1-2 แสน ตอนนั้นรู้สึกผิดมาก ร้องไห้เลย จากนั้นก็มานั่งวางแผนชีวิตการใช้เงินของตัวเองใหม่ ใช้เงินแค่เดือนละ 2 หมื่น แล้วก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆครับ ส่วนเรื่องหัวใจผมเคยทุ่มเท ตั้งใจที่สุดในชีวิตแต่สุดท้ายก็พังไม่เป็นท่า ทุกวันนี้เลยปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาของมันดีที่สุดครับ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่าช่วงเข้าวงการแรกๆแอบปลื้มสาวน้ำชาเอามากๆ แค่พูดถึงก็เก็บอาการไม่อยู่ซะแล้ว งานนี้จะเจอเซอร์ไพรส์จากเหล่าเสนาอะไรบ้าง? รับรองทั้งฮาและอายแน่นอน ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ  “ยุทธการขยับเหงือก 5.0” วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่องวัน31 กดหมายเลข 31

หน้าแรก » บันเทิง