วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:25 น.

บันเทิง

สวยระดับจักรวาล “น้ำตาล ชลิตา” เสน่ห์แรง เล่นเอา “บอล” ใจไม่อยู่กับตัว!

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 13.17 น.

เรียกว่าบรรยากาศใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” สัปดาห์นี้ดูสดชื่นขึ้นเยอะ เพราะได้สาวสวยระดับจักรวาล ดีกรีนางงาม เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 อย่าง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มาร่วมทีมสร้างความฮาครั้งแรก! เล่นเอา “บอล เชิญยิ้ม” ดูกระชุ่มกระช่วยเป็นพิเศษ จนถูกตลกน้องชายตัวดี “แจ๊ส สปุ๊กนิค” จับสังเกตอาการผิดปกติของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แดงยันหู และท่าทาง แววตา ที่ดูจะเขินหนักอยู่ตลอดเวลา จนถูกตั้งฉายาให้ว่า เจ้าชายร้ายกาจนักนะ หวังเอาคืนจัดหนักหนุ่มบอลพี่ชายตัวดีเต็มที่!

นอกจาก น้ำตาล จะมีดีกรีเป็นถึงนางงามแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังขึ้นแท่น ดาว TikTok ไปเรียบร้อย มาเยือนบริษัทฮาฯทั้งที ต้องมาโชว์ความสามารถ ปะทะกับบรรดาแก๊งตลกซุป’ตาร์กันหน่อย ทั้งคัฟเวอร์เสียงพูดแบบไม่ให้รู้ตัว และออกสเต๊ปเต้นแบบน่ารักๆ งานนี้เข้าทาง แจ๊ส รีบส่งจังหวะให้พี่ชาย บอล ได้ฟินมากขึ้น โดยให้เต้นคู่กับ น้ำตาล เต็มที่! เล่นเอาตลกรุ่นพี่ เต้นพริ้วไม่มีที่ติ จนบอลถึงกับพูดว่า “วันนี้สนุกจังเลย”

ด้าน น้ำตาล ยังเผยหลังจากได้ร่วมงานกับชาวบริษัทฮาฯ อีกว่า “วันนี้ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยกับการแสดงนะคะ รู้สึกเหนื่อยขำมากกว่า ได้บริหารกรามเยอะมาก คือตาลพูดไม่ทันเลย ได้แต่นั่งฮาอย่างเดียว ขำอยู่ตลอดเวลา คิดมุกไม่ทัน (หัวเราะ) ยังไงตาลขอฝากเทปนี้ด้วยนะคะ สำหรับรายการ บริษัท ฮาไม่จำกัดฯ เป็นครั้งแรกของตาล ที่มาเล่นตลกแบบจริงๆจังๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ(ยิ้ม)”

ติดตามเรื่องราวชวนหัวเราะ! กับการสลัดลุคนางงาม มาเล่นตลกครั้งแรก! ของ “น้ำตาล-ชลิตา” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

 

หน้าแรก » บันเทิง