วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 16:18 น.

บันเทิง

“Jonas Blue” แท็กทีม “Max” ศิลปินป็อปสุดฮอตทำเพลง Naked ดนตรีเพลงแดนซ์ จังหวะสนุกที่เต็มไปด้วยพลังบวก

วันจันทร์ ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 14.54 น.

“Jonas Blue” นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือทอง การันตีความฮอตด้วยยอดสตรีมมิ่งทั่วโลกรวมกันมากกว่า 11,000 ล้านครั้ง มียอดขายซิงเกิลกว่า 55 ล้านเพลง ทำให้เขาได้กลายเป็น DJ ที่อยู่บนเวทีหลักในทุกงานเทศกาลดังๆ รวมทีมกับศิลปินป็อปสุดฮอตอย่าง “MAX” มาทำเพลงแดนซ์ป็อป ดนตรีชวนขยับเข้ากับช่วงซัมเมอร์อย่าง “Naked” พร้อมปล่อยวิดีโอชวนเต้นออกมา ซึ่งเพลงนี้เต็มไปด้วยท่วงทำนองที่น่าฟัง และไลน์ของกีต้าร์ที่ทำให้จังหวะของเพลงฟังดูสนุกมากยิ่งขึ้น 

“Jonas Blue” พูดไว้ว่า “การทำเพลง Naked เป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากตอนอยู่ในสตูดิโอ ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมดโดยธรรมชาติ เพลงให้ความสนุก ดนตรีฟีลกู้ด และการที่มี MAX มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย ยิ่งทำให้องค์ประกอบทุกอย่างในเพลงนี้มันลงตัวมากยิ่งขึ้น MAX ตั้งใจ และทุ่มเทกับเพลงนี้มากๆ เขาส่งพลัง และอารมณ์ของเขาออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ Jonas ตื่นเต้นมาก เมื่อเพลงถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง”

ด้าน “MAX” พูดไว้ว่า “เขารู้สึกชื่นชอบเพลง Naked ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม่ ความรู้สึกเหมือนผมได้เจอสุนัขของผมครั้งแรก และรู้เลยว่าสุนัขตัวนี้ต้องเป็นของผม! มันเหมือนมีบางอย่างเชื่อมความรู้สึกของผมกับเพลงนี้ Jonas ขอให้ผมร่วมร้องเพลงนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้”

ติดตามฟังเพลง “Naked” ได้ที่นี่  แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Jonas Blue” ได้ที่ FACEBOOK  TWITTER  INSTAGRAM  ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่ FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

หน้าแรก » บันเทิง