วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 13:35 น.

บันเทิง

“ชาคริต” ชวนคนมีฝันอยากสร้างธุรกิจดู “Shark Tank Thailand ซีซัน 2”

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.56 น.

กลับมากระชากฝันผู้ประกอบการอีกครั้ง ทาง ช่อง 7HD กับ “Shark Tank Thailand ธุรกิจพิชิตล้าน ซีซัน 2” รายการเรียลลิตีที่เปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจต่าง ๆ เข้ามานำเสนอแผนธุรกิจ พร้อมบอกตัวเลขเงินลงทุนที่ต้องการแก่เหล่า “ฉลาม” ได้แก่ พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์, เต้ - ภูริต ภิรมย์ภักดี, เบอร์ดี้ – บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ, หมู - ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, กฤษน์ ศรีชวาลา และ  แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ โดยกลุ่มนักลงทุนทั้ง 6 คน จะคอยรุมทึ้งผ่านการคอมเมนต์สุดเชือดเฉือน เพื่อให้ผู้ประกอบการฝ่าฟันไปให้ถึงฝัน ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีมือดี ชาคริต แย้มนาม ที่จะมาช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการ

โดย “ชาคริต” เผยว่า  “ซีซันแรกผมได้มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ในซีซันที่ 2 นี้ ผมได้รับหน้าที่พิธีกรแบบเต็ม ๆ จะเป็นรายการที่มีเหล่านักลงทุนมาคอยจับตาดูผู้ประกอบการที่เข้ามานำเสนอธุรกิจ ไม่แน่คุณอาจจะได้พวกเขามาร่วมเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจด้วยกันก็ได้ ในฐานะพิธีกรผมก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกท่าน พวกเราทุกคนก็ฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง สำหรับใครที่มีโอกาสได้ดำเนินธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่ไม่ได้แค่ดู คุณจะได้เห็นแง่คิดมุมมองของนักลงทุนหลาย ๆ คน ใครที่รักในการทำธุรกิจ ต้องการจะหาความรู้และหุ้นส่วนธุรกิจดี ๆ ในการดำเนินธุรกิจต่อไป ต้องชม Shark Tank Thailand ซีซัน 2 ครับ”

ติดตามชมรายการ “Shark Tank Thailand ซีซัน 2” ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35  และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

หน้าแรก » บันเทิง