วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 19:19 น.

บันเทิง

“มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สฯ” เดือด! สุดยอดเชฟโผล่เซอร์ไพรส์ 7 ผู้เข้าแข่งขันหน้าเหวอตะลึงเครียด เจอบททดสอบมหาหิน

วันอาทิตย์ ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.41 น.

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย  (MasterChef All  Stars Thailand)  ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง    หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท  แม้ผู้เข้าแข่งขันจะเหลือเพียง 7 คนแล้วก็ตาม แต่โจทย์ของการแข่งขันกลับยิ่งทวีคูณความยากขึ้นเรื่อยๆกับบททดสอบที่ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  ได้จัดเตรียมไว้หลากหลายรูปแบบ 

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 รับรู้ได้ถึงความโหดและความยากของโจทย์การแข่งขันเพราะนอกจากโจทย์ที่ 3 กรรมการได้จัดเตรียมไว้แล้ว   วันนี้ทั้ง 7 คนต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าสุดหินและท้าทายความสามารถของพวกเค้าอย่างมากเพราะเป็นการมาเยือนของสุดยอดเชฟมืออาชีพเชฟผู้ที่ทำงานเคียงข้างกับเชฟเอียนมานานกว่า 10 ปี ดังนั้นเรื่องของฝีมือจึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และการมาเยือน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ของสุดยอดเชฟมืออาชีพก็ได้นำโจทย์การแข่งขันมาให้ทุกคนได้ทดสอบฝีมือกันด้วย  เรียกว่าเป็นโจทย์การแข่งขันที่ทำเอาทุกคนถึงกับร้อง วาวกันเลย แต่แฝงไปด้วยความเครียดเพราะด้วยระดับความยากค่อนข้างสูงและที่สำคัญการแข่งวันนี้ใครทำออกมาได้แย่ที่สุดจะต้องกลับบ้านถึง 2 คน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความกดดันและความตึงเครียดสุดๆ   แต่สุดท้ายแล้วใครคือ 2 คนที่พลาดมากที่สุดแล้วต้องออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  12 กรกฏาคม2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD 

 

หน้าแรก » บันเทิง