วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 17:16 น.

บันเทิง

ความสูงได้ “โย่ง’ ประกบสาวร่างเล็ก “เบล สวรรยา” ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 13.30 น.

ได้สัดส่วนเรื่อง “ความสูง”  มาช่วยเรื่องงานโดยแท้ ทันทีที่  “โมโน ออริจินอลส์  (MONO ORIGINALS)" และ บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด เตรียมงานผลิตภาพยนตร์ละครเรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  เรื่องราวความแตกต่างของความสูงระหว่างผู้ชายร่างสูงและผู้หญิงไซส์มินิ  บทพระเอกที่สองผู้กำกับฯ “ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร” และ “น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง” เล็งไว้จึงพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม  “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ”  ให้มารับบท “ไฟฟ้า” รุ่นพี่ที่สาวร่างเล็กอย่าง “ชิสุ” (รับบทโดย เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์) แอบปิ๊งตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย หลังจากรับเล่นเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว  “หนุ่มโย่ง” กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของผมอีกเรื่องครับ  ในเรื่องผมจะเป็นตำรวจที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน  มีความเชี่ยวชาญของศิลปะป้องกันตัวสูง และด้วยความสูงมาก ทำให้ผู้ร้ายรับมือยาก  ส่วนนางเอกของเรื่อง ผมจะเป็นรุ่นพี่ของ “ชิสุ” ซึ่งรับบทโดย “น้องเบล” ก็จะแอบชอบเรามาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย มาเจอกันอีกทีเค้าเป็นนักข่าว ส่วนเราเป็นตำรวจ ก็จะมีเรื่องราวต่างๆ ร่วมกันครับ  กับน้องเบล เราเคยร่วมงานกันครั้งนึงแล้วครับในซีรีส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์” ตอนนั้นไม่ได้เล่นคู่กัน  ก็มีเจอกันในบางซีน มาเรื่องนี้ถือว่ามาเล่นคู่กันอย่างเต็มตัว  คือตั้งเเต่มีผลงานการแสดงมา ยังไม่เคยเล่นกับนางเอกตัวเล็กขนาดนี้ครับ (ยิ้ม) น้องมีความตั้งใจสูง เวลาต้องประกบคู่เข้าฉากกับน้องสนุกมากครับ  ส่วนเรื่องความสูงมีผลต่อการถ่ายทำมั้ย..มีนิดหน่อยครับ เช่นเรื่องของมุมกล้อง ต้องมีมุมแปลกๆ ให้เห็น เช่นมุมเปรียบเทียบความสูงของผม เเละความเตี้ยของนางเอกที่ให้คนดูเห็นอย่างชัดเจน ซึ่งผมว่ามันก็เป็นจุดเด่นของหนังเรื่องนี้ด้วยครับ”  นักร้อง-นักแสดงร่างโย่ง กล่าวทิ้งท้าย

เมื่อสัดส่วนเป็นเหตุเรื่องราวสุดป่วนจึงบังเกิดขึ้น พบกับความสนุกของ  การประกบคู่ระหว่าง โย่ง-อนุสรณ์ และ เบล-สวรรยา ในภาพยนตร์เรื่องแอคชั่น-คอมเมดี้ เรื่อง   “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   งานกำกับฯ ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง  พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางทีวีดิจิตัล และ แอพพลิเคชั่น  MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  ปลายเดือนสิงหาคมนี้  

หน้าแรก » บันเทิง