วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 06:55 น.

บันเทิง

กาละแมร์ พร้อมเผยเคล็ดลับการหาเงินและออมเงิน ในรายการ SUPER MARE

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 14.00 น.

หากเอ่ยถึงเซเลบสาว ที่หาเงินเก่ง และ ออมเงินเป็น กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ต้องติดท๊อปลิสต์อย่างแน่นอน เนื่องจากทุกๆ โอกาสในการหาเงินและใช้เงินของเธอมีเป้าหมายที่ชัดเจน โดยรายการ SUPER MARE  ที่เตรียมออกอากาศในสัปดาห์นี้ (วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม) จะพาทุกคนไปล้วงลับเรื่องราวของ กาละแมร์กับประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอคนนี้มีวิธีหาเงิน และออมเงินอย่างไรถึงสามารถใช้เงินได้อย่างสนุก ซื้อทุกอย่างที่อยากได้ ช่วยเหลือทุกคนที่ต้องการ

ซึ่งทุกคนเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงเพราะ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย จะมาพูดความในใจถึงกาละแมร์เป็นครั้งแรกเพราะเขาคือผู้ชายที่สร้างแรงบันดาลใจ และทำให้กาละแมร์ลุกขึ้นมาทำธุรกิจของตนเอง ที่สำคัญหนุ่มตูน คือ คนที่สาวแมร์ลงทุนปั้นขนมพาวเวอร์บอล และนำรายได้จากการขายขนม จำนวน 1,000,000 บาท มอบให้แก่โครงการก้าวเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล 

ทั้งนี้หากใครอยากออมเงินเก่ง ใช้เงินได้สนุกแบบซูเปอร์แมร์  ห้ามพลาด SUPER MARE สัปดาห์นี้วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 07.20 – 07.50 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์

หน้าแรก » บันเทิง