วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:44 น.

บันเทิง

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น

วันอาทิตย์ ที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 14.00 น.

เห็นหล่อๆ สมาร์ทๆ แบบนี้ ใครจะรู้ว่าเมื่อก่อน "ชาคริต แย้มนาม" พระเอกตัวพ่อก็มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง หัวเกือบเถิกมาแล้ว แต่พอแต่งงานมีเมียมีลูก ถึงได้กลับมาดูแลตัวเองครั้งใหญ่ เพราะได้ "สาวแอน" ศรีภรรยา เตือนสติว่าอายุเยอะขึ้นแล้ว ควรกลับมาดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง โดยเฉพาะเรื่องเส้นผม และ ศีรษะอย่าให้บางลงไปกว่านี้อีกเลย เพราะพระเอกผมบาง เดี๋ยวจะดูไม่ดี

งานนี้ “หนุ่มชาคริต” จึงพยายามสรรหาตัวช่วยสารพัดมาดูแล แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังแก้ปัญหาไม่ตรงจุดซักที จนมาได้เป็นผู้บริหาร+ผู้ใช้จริง+พรีเซ็นเตอร์ และผู้ร่วมพัฒนาสูตรเซรั่มแบรนด์โอไนซ์( ONICE) แก้ปัญหาผมบาง ศรีษะล้าน ที่มีงานวิจัยและใช้สารสกัดที่ดีต่อปัญหาเหล่านั้นอย่างแท้จริง หลังจากที่ได้ใช้เองมาพักใหญ่ ปรากฏว่าผมหนา ผมดก ผมเป๊ะ ดูดีขึ้นเวอร์ๆ จะเรียกว่าเพอร์เฟคกว่าตอนหนุ่มๆ ก็ไม่ผิด...ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีประสบการณ์ตรงก็เลยแบ่งปันสิ่งดีๆให้คนที่มีปัญหาแบบเดียวกันได้อย่างรู้ลึกรู้จริง

พอเห็นเพื่อนๆ ดาราผมบางผมน้อย "หนุ่มชาคริต" เป็นอดรนทนไม่ไหว ควักเซรั่มโอไนซ์ ในกระเป๋ามาให้เอาไปลองใช้กันสุดฤทธิ์ ทำเอาเหล่าดาราทั้งวงการตอนนี้ตกเป็นทาส "เซรั่มชาคริต" แบรนด์โอไนซ์ กันถ้วนหน้า

โอ้แม่เจ้าฟีเวอร์กันทั้งวงการ เป็นแบรนด์ที่ช่วยเรื่องผมเป๊ะ ผมปัง อันดับหนึ่งที่เหล่าคนดังเลือก ใครที่อยากมีผมและศีรษะหล่อขึ้นแบบ "ชาคริต แย้มนาม" ทักไปเลยที่ตัวแทนโอไนซ์(ONICE) ทั่วประเทศ ฟินแน่บอกเลย

หน้าแรก » บันเทิง