วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:27 น.

บันเทิง

“ช่อง 3” จัดให้ เพิ่มเวลา “เที่ยงวันทันเหตุการณ์-โหนกระแส”

วันพฤหัสบดี ที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.04 น.

เดินเครื่องเต็มที่ในเดือนกันยายนนี้ สำหรับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากประกาศพร้อมส่ง  3 รายการวาไรตี้ เผือกร้อนตอนบ่าย-FRONT ROW เจาะรหัสรวย-The Red Ribbon ไฮโซโบว์เยอะ เตรียมเขย่าเรตติ้ง  และจากที่สถานการณ์ปัจจุบันมีคนสนใจข่าวมากขึ้นในช่วงเวลานี้ ช่อง 3 จึงทำตามตลาดหรือตามใจคนดู ด้วยการเพิ่มเวลารายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20-12.35น. ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  และ “ดร.หมวย-อริสรา กำธรเจริญ” อีก 15 นาที ดูข่าวเต็มอิ่มแบบจุใจกันไปเลย พร้อมทั้งให้เวลาเพิ่มรายการ “โหนกระแส” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35-13.10 น. ของพิธีกรคนเก่ง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  อีก 10 นาที  เรียกว่าจัดให้ยกชุดใหญ่เพื่อคอข่าวโดยเฉพาะ

โดย “ดร.หมวย-อริสรา กำธรเจริญ”  ผู้ประกาศข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ทางผู้ใหญ่เพิ่มเวลาให้ ที่ผ่านมาถือว่า เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ประสบความสำเร็จอย่างสูง เมื่อเราขึ้นสูงเราก็ต้องเดินหน้าต่อ ถามว่าเครียดมั้ย หมวยมองว่าเราสนุกกับการทำงานในทุกวัน  เราชอบงาน หน้าจอ ชอบงานข่าว พอได้ทำเวลาดูเรตติ้งก็ยิ้ม แต่มีความเครียดเหมือนกัน เพราะเราก็ลุ้นพี่หนุ่มก็ลุ้น เวลาเปิดเรตติ้ง ลุ้นทุกวันเลย แต่สนุกตรงที่เราอยากดูว่าสิ่งที่เราทำในวันนี้มันตอบโจทย์ผู้ชมหรือเปล่า ถ้าไม่ตอบโจทย์พรุ่งนี้เราเอาใหม่ ส่วนเวลาเพิ่มเข้ามา ทีมข่าวก็จะเน้นข่าวให้หลากหลายขึ้น เพราะบางวันข่าวเยอะมาก แต่เวลาไม่พอสำหรับการนำเสนอ หมวยว่าการเพิ่มเวลาตรงนี้น่าจะถูกใจคนที่ชอบดูข่าว”

ด้าน “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ที่ผ่านมา โหนกระแส การตอบรับจากคนดูค่อนข้างดี แต่ก็จะมีบ่นบ้างว่าดูยังไม่เต็มอิ่มก็จบแล้ว ตอนนี้เราได้เวลาเพิ่มมาอีก 10 นาที  เชื่อว่าคนดูคงจะจุใจกับสิ่งที่เราเสนอ ต้องยอมรับว่าการฮาร์ดทอล์คมีการแข่งขัน การได้เวลาเพิ่มมาก็ทำให้เรานำเสนอมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น เพราะบางครั้งเรานำเสนอยังไม่ครบแง่มุม แต่รายการจบแล้ว ด้วยเวลาที่มีจำกัด การได้เวลามาเพิ่มก็น่าจะทำให้คนดูเต็มอิ่มกับเรื่องราวที่อยู่ในกระแสสังคม ยังไงก็ฝากติดตาม เที่ยงวันเหตุการณ์ และ โหนกระแส ด้วยนะครับ” 

หน้าแรก » บันเทิง