วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 16:58 น.

บันเทิง

ฉุดไม่อยู่แล้ว! “เปา กิ่งกาญจน์” สวยฟาด! ปล่อยเพลง “มงลง” ซิงเกิ้ลใหม่เขย่าวงการ

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 13.45 น.

ฉุดไม่อยู่แล้ว!! นักร้องสาวสุดปังปุริเย่ “เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ขอตามรอยเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น “น้ำฝน-พัชรินทร์, บอล-อัศนัย,จิ๊บ-ปกฉัตร,ปาย-สิตางศุ์,อาร์ เดอะสตาร์-เอื้อย, แอนนี่ บรู๊ค” และอีกนับไม่ถ้วนที่แท็คทีมกันมาเช็คอินอัปเดตความเป๊ะปังปั้นหน้า-ปั้นผิวกับคุณหมอคนดัง “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “หมอเพชร” แพทย์ด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” กันที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร โดยงานนี้มีผู้บริหารสาวคนเก่ง “คุณโชติกา สัยนิยม” มาคอยต้อนรับพร้อมจัดเต็มความสวยให้สาวฮอต “เปา-กิ่งกาญจน์” ซึ่งมีปัญหาเรื่องใต้ตาลึก ดำคล้ำ ไม่สดใส ด้วยนวัตกรรมฟิลเลอร์เติมเต็มใต้ตาที่ขึ้นชื่อที่สุด บวกกับความเชี่ยวชาญชั้นโปรและมือเบามากของ “หมอเพชร” เนรมิตความสวยให้นักร้องสาวจากที่สวยคมเข้มอยู่แล้ว ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก

หลังจากที่เติมฟิลเลอร์เสร็จ “สาวเปา-กิ่งกาญจน์” ยิ้มแก้มปริเพราะส่องกระจกแล้วฟิน ก่อนจะรีบบอกปัดว่าไม่ได้จะฉีกลุคส์ใหม่เป็นนักร้องสายนุ่งสั้นขายเซ็กซี่ “ก็ไม่เชิงว่าจะไปสายเซ็กซี่นะคะ เพียงแต่บางครั้งพี่ๆ เข้าให้เปาลองปรับลุคส์ดูบ้าง เพราะถ้าเป็นแนวเดิมๆ คนจะเบื่อเอา ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปแนวเซ็กซี่นะคะ ส่วนเรื่องดังแล้วหยิ่ง เปาก็ยังเหมือนเดิม เป็นคนเดิม แต่อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาให้มากยิ่งขึ้นค่ะ (ยิ้ม) เพราะอย่างเมื่อก่อนใครด่ามา เราก็ด่ากลับเลย แต่ตอนนี้ใครด่าอะไรก็ต้องเงียบ ไม่เงียบไม่ได้ (หัวเราะ)” นอกจากนั้น “สาวเปา” ยังฝากทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีอีกว่า “เร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานเพลง “มงลง” ให้ได้ฟังกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

นาทีนี้เรียกว่าเอาช้าง เอาม้ามาหยุด ก็ฉุดความปังของ “สาวเปา” ไม่ได้แล้วจริงๆ ยิ่งมาให้หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาครอย่าง “หมอเพชร” ปั้นใต้ตาให้ใหม่ บอกเลยเต็มสิบไม่หัก สวยพิฆาตซะขนาดนี้

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง