วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 08:04 น.

บันเทิง

“ฟลุ๊ค พงศกร” เปิดซิงงานแสดง ควักกระเป๋าซื้อหนังสือศึกษาบท “เมค มันนี่ฯ”

วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 12.20 น.

นอกจากหน้าตาดี ยังมีความพยายามเป็นเลิศ สำหรับหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ มากความสามารถ “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร”  ผู้ชนะเลิศการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018  พร้อมประเดิมผลงานทางการแสดงเป็นครั้งแรก ด้วยบทบาทของ   “ฮิพฮ็อพ” จากนิยายสุดฮิตของสำนักพิมพ์แจ่มใส สู่ภาพยนตร์โทรทัศน์ เรื่อง “MAKE MONEY วุ่นนัก รักต้องประหยัด” ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ผลงานการกำกับฯ ของ   “เต้ย-สราวุธ วิเชียนสาร” ประเดิมผลงานเรื่องแรกในวงการบันเทิง เจ้าตัวถึงกับลงทุนควักกระเป๋าซื้อหนังสือนิยายเรื่องนี้เพื่อศึกษาบทก่อนเปิดกล้อง

“เป็นครั้งแรกที่มีผลงานแสดง และถือได้ว่าเป็นบทเด่นของเรื่องเลย ต้องขอบคุณ ผู้ใหญ่และพี่เต้ย ที่ให้โอกาสในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้  พอได้รู้ว่าบทที่ได้รับ เป็นตัวละครที่อยู่ในนิยายของแจ่มใส อย่างแรกคือ ตามหาซื้อ นิยายของแจ่มใสเรื่อง “เมค มันนี่ วุ่นนักรักต้องประหยัด” ตามร้านหนังชั้นนำต่างๆ แต่หาไม่เจอสักร้านเลยครับ ถามพนักงานเขาบอกว่าเป็นนิยายที่ขายดีมาก หาซื้อไม่ได้แล้ว ตอนเเรกก็รู็สึกท้อมาก เพราะเราเป็นนักเเสดงใหม่ การเตรียมตัวเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะเป็นผลงานเรื่องเเรก เลยไม่อยากให้เเฟนคลับหนังสือต้องผิดหวัง เลยอยากทำให้ดีที่สุด  พอหาซื้อไม่ได้ ก็ลองใช้วิธีในการสั่งซื้อทางออนไลน์ เป็นการซื้อในอีบุ๊ค (E-Book) สามารถเปิดอ่านได้ในโทรศัพท์ จากนั้นก็นั่งอ่านเพื่อที่จะทำความเข้าใจในตัวละคร ให้มากขึ้น ประกอบกับการได้เข้าฟิตติ้งกับนักแสดงก่อนวันถ่ายทำจริง เลยทำให้การถ่ายทำมีความลื่นไหล ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่ เข้าฉากครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะตัวผมไม่เคยมีผลงานเกี่ยวกับการแสดงมากก่อน แต่ได้เพื่อนๆ เหล่านักแสดงและทีมงานทุกคน ค่อยให้กำลังใจครับ”

ติดตามชมผลงานชิ้นแรกของ “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร” กับภารกิจการเงิน...ที่บังเอิญมาเป็นภารกิจหัวใจ ในภาพยนตร์ เรื่อง  “เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money)”  ภาพยนตร์จากนิยายสุดฮิตจากสำนักพิมพ์แจ่มใส พร้อมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันพุธที่ 30 ก.ย.2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

หน้าแรก » บันเทิง